Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạnh tay chi tiền

Thứ Hai 05/01/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi ngày sống vất vưởng tại căn hộ ọp ẹp đã chấm dứt với hậu vệ người Pháp, Patrice Evra. Một Evra với vẻ mặt hý hửng đang rục rịch dọn đến căn biệt thự mới mua...

Không còn cảnh “thắt lưng buộc bụng”, Evra đã bị cuốn vào vòng xoáy của “trào lưu mua sắm biệt thự”. Mạnh tay chi ra 3 triệu bảng, hậu vệ khoác áo MU đã có trong tay chìa khóa của biệt thự nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực Alderley Edge (Cheshire). Cùng với vị trí rất đẹp, biệt thự mới mua của Evra còn lôi cuốn sự chú ý của người qua đường bởi dáng vẻ đồ sộ bên ngoài. Với lối kiến trúc cầu kỳ, biệt thự có 6 phòng ngủ của Evra còn được bao bọc bởi khuôn viên rộng rãi.

Patrice Evra, giờ điệu như một quý bà triệu phú

Theo lời nhận xét từ đồng đội của Evra tại MU, biệt thự trên thực sự là “tổ ấm lý tưởng” cho gia đình Evra: “Không thể chê trách bất cứ điều gì về biệt thự của anh ấy. Nó rất hòa hợp với không gian kiến trúc xung quanh”. Được thiết kế bởi kiến trúc sư của công ty xây dựng Huntsmere, tòa biệt thự có không gian bên trong tương đối thoáng đãng, phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của từng thành viên trong gia đình. Ngay ở trong tầng hầm, kiến trúc sư đã thiết kế một tổ hợp giải trí bao gồm phòng chiếu phim, phòng tập thể dục đa năng, bể bơi thông minh... Toàn bộ 4 tầng của biệt thự được liên kết bởi một cầu thang được xây dựng công phu. Cầu kỳ hơn cả vẫn là phòng ngủ dành riêng cho Evra và vợ.

Ngoài cách phối màu, đồ đạc dùng trong phòng ngủ đều được “thửa” riêng. Mặc dù vậy hậu vệ 27 tuổi dường như vẫn muốn thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài biệt thự. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là việc Evra sẽ phủ màu đỏ, màu áo truyền thống của CLB MU lên bên ngoài biệt thự. Tất nhiên, toàn bộ công việc “đại tu” biệt thự sẽ được Evra thuê một công ty xây dựng có trụ sở tại thành phố Manchester tiến hành. “Tôi không hề có ý định chơi trội gì cả, tôi chỉ muốn khoác lên vẻ bề ngoài mới mẻ, bắt mắt cho biệt thự”, Evra giải thích.

Biệt thự mới mua của Evra

Sở hữu biệt thự trị giá 3 triệu bảng cũng đồng nghĩa với việc Evra trở thành hàng xóm của một loạt cầu thủ MU sinh sống tại đây. Hai hàng xóm sống liền kề với Evra nhất là trung vệ Rio Ferdinand và tiền vệ chạy cánh Cristiano Ronaldo. Rất tâm lý, trung vệ Ferdinand đã lớn tiếng tuyên bố, sẽ tổ chức bữa tiệc rộn ràng cho gia đình. Đều thuộc dạng bạc triệu, tư dinh của nhiều cầu thủ MU tại khu vực

Alderley Edge được ví von là “khu phố triệu phú”. Có một điều khá bất ngờ là tiền đạo người Brazil, Robinho mới đây đã “dũng cảm dọn đến sống ngay tại hang ổ của Quỷ đỏ”. Nằm liền kề với biệt thự của số cầu thủ MU, căn nhà mới tậu của Robinho trị giá vào khoảng 2,5 triệu bảng.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X