Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mãnh hổ” Falcao giải sầu bên vợ đẹp

Thứ Ba 14/06/2016 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tạm gác nỗi buồn sau khi sự nghiệp tụt dốc không phanh, Radamel Falcao đưa vợ đẹp con xinh đi nghỉ xả hơi ở Miami.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Radamel Falcao hinh anh 2
Thất bại trên sân cỏ, nhưng Radamel Falcao nhanh chóng tìm được nguồn vui từ phía gia đình. Tiền đạo người Colombia đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh, khi mà tương lai đang bất định, để đưa vợ Lorelei Taron và hai cô con gái đáng yêu Dominique và Desiree đi nghỉ dưỡng ở bãi biển Miami.
Radamel Falcao hinh anh 2
Ngâm mình trong làn nước biển trong xanh, vợ chồng Falcao trao nhau những cử chỉ âu yếm, tạm quên đi những lo toan về sự nghiệp quần đùi áo số, khi mà The Blues đã quyết định không tiếp tục giữ chân cầu thủ sinh năm 1986 này lại. 

Với Falcao, gia đình là động lực lớn nhất giúp anh có thể vượt qua chấn thương nặng để tiếp tục thi đấu. Cô vợ Lorelei Taron, 27 tuổi, dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng thân hình vẫn vô cùng quyến rũ với vòng một căng tròn, vóc dánh thanh mảnh và làn da không tỳ vết. Taron luôn là niềm tự hào, là bến đỗ bình an mỗi khi cựu tiền đạo Chelsea cần.
Lorelei và Falcao quen nhau khi cô mới 16 tuổi. Hai người kết hôn vào năm 2007. Vì Falcao liên tục phải chuyển CLB từ Porto tới Atletico Madrid, Monaco, MU và Chelsea, Lorelei phải hy sinh sự nghiệp âm nhạc khá thành công tại Argentina để làm hậu phương cho anh. 
Radamel Falcao hinh anh 2
Cách đây vài tháng, Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev xác nhận với báo giới về thông tin loại Falcao ra khỏi danh sách đội bóng xứ công quốc trong mùa giải tới. Tuy nhiên, theo một diễn biến mới, CLB tân binh của Premier League mùa tới, Middlesbrough đang lên kế hoạch thu nạp tiền đạo này. Nếu đó là sự thật, khả năng Falcao được tái xuất ở Ngoại hạng Anh là rất lớn sau khi đã thi đấu ở đây trong 2 mùa vừa qua đầy thất vọng tại Man Utd và Chelsea.
"Mãnh hổ" Radamel Falcao từng được xem là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, khi còn ở FC Porto hay Atletico Madrid. Tuy vậy, kể từ sau khi bị dính chấn thương năm 2014, phong độ của chân sút này đã xuống dốc không phanh trong 2 mùa bóng gần đây. Cụ thể, mùa giải vừa qua, Falcao chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau 12 lần ra trận trong màu áo Chelsea. Trước đó, khi thi đấu cho M.U, Falcao cũng chỉ sút tung lưới đối thủ 4 lần trong 26 lượt trận.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X