Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang 7 vali đi du lịch, nhà cựu sao MU bị "đá đểu"

Thứ Ba 25/07/2017 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ quân Everton cùng bà xã Julie và hai con tới Miami, Mỹ được 4 ngày hành lý mới tới nơi.

Trên Instagram hôm 24/7, bà mẹ hai con Julie đăng ảnh chụp 7 vali hiệu Louis Vuitton cùng lời than thở "Hành lý đã đến, chậm 4 ngày". Bức ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán vì gia đình Phil Neville mang nhiều vali khi đi nghỉ mát.
Mang 7 vali di du lich, nha cuu sao MU bi da deu hinh anh
Hành lý đi nghỉ của nhà Phil Neville trở thành đề tài bàn tán. Ảnh: Instagram.

Tờ The Sun cũng hài hước bình luận: "Khi đi nghỉ, chúng ta thường mắc lỗi mang quá nhiều quần áo so với nhu cầu thực tế và có vẻ bà xã Julie của Phil Neville cũng không khác chúng ta đâu". Một fan nửa đùa nửa thật hỏi: Các bạn đi nghỉ mấy tháng vậy?". Tài khoản mang tên 100sweets "đá đểu" thêm: "Du lịch nhẹ nhàng như mọi khi". Trong khi đó, bà Sandra, mẹ của Becks và cũng là bạn thân của Phil Neville lại tỏ ra thông cảm: "Thật tệ hại nếu mất hành lý nhưng cuối cùng nó cũng đến và cảm giác tuyệt vời nhỉ".

Gia đình cựu sao Anh đi nghỉ mát chỉ vài tuần sau khi Phil Neville rao bán căn hộ cao cấp ở Manchester lần thứ hai kể từ năm 2013 với giá 3,5 triệu bảng. Căn hộ thông cả 3 tầng 44, 45 và 46 trên tháp Beetham được cựu sao MU, Morgan Schneiderlin thuê một thời gian trước đó.

Cựu sao MU 40 tuổi hiện là bình luận viên cho kênh Sky Sports và đồng sở hữu CLB Salford City. Vợ chồng Phil Neville có hai đứa con, Harvey và Isabella, trong đó con gái Isabella bị bại não từ nhỏ nhưng với nghị lực phi thường đã vượt qua bệnh tật. Vì chăm con gái ốm bệnh, vợ Phil Neville gầy mòn, thân hình như bộ xương.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X