Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini thú nhận là một "fan cuồng" của điệp viên 007

Thứ Năm 18/10/2012 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một trong những HLV giỏi và thực tế nhưng ít ai biết rằng Roberto Mancini là một trong những tín đồ phát cuồng đến nỗi bị ám ảnh vì điệp viên 007.

Mới đây tờ The Sun tiết lộ thông tin, HLV Man City hâm mộ đến phát cuồng serie phim “Điệp viên 007” và thần tượng Sean Connery – diễn viên khá thành công trong vai James Bond. Mancini cuồng đến nỗi nhiều hôm ông ngủ cũng mơ thấy mình lái siêu xe, bịt mắt bắn súng.

HLV Roberto Mancini
 

“Tôi yêu 007. Diễn viên tôi hâm mộ là Sean Connery. Tôi đã xem tất cả những bộ phim “Điệp viên 007”. Mỗi khi rảnh rỗi tôi thường bật lại những bộ phim này để xem”, HLV Mancini thừa nhận niềm đam mê ngoài sân cỏ của mình. Không dừng lại ở mức xem, chiến lược gia người Italia còn muốn được đóng phim và thể hiện cá tính trong vai trò James Bond.

Mô tả về Mancini, nhà văn thể thao Luca CAIOLI của Italia đã viết: “Mancini có phong cách riêng của mình. Ông lựa chọn quần áo cẩn thận, đặt riêng hoặc lấy từ bộ siêu tập của Giorgio Armani. Ông luôn sử dụng những chiếc đồng hồ sang trọng, đi giày hiệu của Anh. Ông ấy thích Ferrari và Bentley, những siêu xe của James Bond”.

Về phần mình, ngoài cách ăn mặc, sử dụng xe giống James Bond, HLV Mancini thừa nhận đã học lỏm nhiều câu thoại từ serie “Điệp viên 007”. “Đây không phải toán học. Đừng bao giờ nói không bao giờ trong bóng đá”, Mancini phát biểu trong buổi họp báo sau khi bị Arsenal đánh bại mùa trước.

5 bộ phim Mancini thích nhất trong dòng serie phim “Điệp viên 007”?

1. The Man-cini With The Golden Gun (The Man with the Golden Gun)
2. Blue Moonraker (Moonraker)
3. The World Cup Is Not Enough (The World Is Not Enough)
4. On Her Madejski’s Secret Service (On Her Majesty's Secret Service)
5. Kun-derball (Thunderball)

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X