Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini bắt Balotelli cai nghiện thuốc lá

Thứ Tư 05/09/2012 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thói quen hút thuốc của Mario Balotelli đang gây khó chịu cho HLV Mancini. Mới đây, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu chân sút của Man City đến bác sỹ để xin tư vấn cai nghiện.

BLĐ Man City tin rằng thói quen hút thuốc của Balotelli sẽ gây rất nhiều khó khăn cho anh trong việc hồi phục sau khi trải qua ca phẫu thuật nhỏ về mắt. Hình ảnh Balotelli cặp kè với 3 chân dài và đôi môi luôn ngậm điếu thuốc bị phát tán cách đây 3 ngày khiến BLĐ Man City cảm thấy không hài lòng. Bởi vậy, HLV Mancini đã yêu cầu Balotelli cai thuốc.

 

Thời gian gần đây, các paparazzi đã không ít lần “chộp” được cảnh Balotelli phì phèo điếu thuốc mỗi khi đi ra đường hoặc vui chơi tại các quán bar với các chiến hữu của mình. Trong kỳ nghỉ ở Mỹ, tiền đạo người Italia cũng bị bắt gặp đang hút shisha bên cạnh các người đẹp.

Phải nói thêm rằng, đây không phải lần đầu tiên Mancini khuyên cậu học trò cưng bỏ thuốc. Hồi đầu năm, sau khi hay tin Balotelli thường hút hai gói thuốc mỗi tuần, chiến lược gia người Italia đã có buổi nói chuyện riêng để khuyên cậu học trò của mình bỏ thuốc. Tuy nhiên, khi đó “Super Mario” đã phớt lờ ý kiến của ông thầy đồng hương.

Điều đáng nói là trong quá khứ, đã có rất nhiều cầu thủ từng nghiện thuốc nhưng vẫn thi đấu rất thành công trên sân cỏ như huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff, cựu tiền vệ John Robertson của Nottingham Forest, Gianluca Vialli, cựu cầu thủ kiêm HLV Chelsea.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X