Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 lòe loẹt

Thứ Tư 21/09/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – NHM sẽ được chiêm ngưỡng mẫu áo đấu thứ 3 lòe loẹt của Manchester City trong trận đối đầu với Swansea ở cúp Liên đoàn Anh đêm nay.

 
Manchester City ra mat mau ao dau thu 3 loe loet hinh anh 2
 
CLB Manchester City vừa mới trình làng mẫu áo đấu thứ 3 của mùa giải 2016/17. Như thường lệ, Nike, hãng thời trang thể thao danh tiếng Mỹ chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất bộ trang phục thi đấu này. Tuy nhiên, khác biệt với những lần trước, thiết kế lần này được sử dụng những gam màu nóng, khá lòe loẹt nhưng không kém phần bắt mắt.
 
Manchester City ra mat mau ao dau thu 3 loe loet hinh anh 2
 
Tông màu cam và tím được kết hợp quện nhau, nhìn tổng thể bộ trang phục có sự liên kết nhất định. Nhiều ý kiến cho rằng, rõ ràng Nike đã lấy cảm hứng màu sắc từ đội tuyển quốc gia Hà Lan bằng cách sử dụng gam màu cam sáng nổi bật. Tuy nhiên, họ đã khéo léo lồng quện màu tím mang đặc trưng của CLB bóng đá chuyên nghiệp Italia, Fiorentina. 
 
Manchester City ra mat mau ao dau thu 3 loe loet hinh anh 2
 
Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Man Xanh sử dụng màu tím trong thiết kế áo đấu. Trước đó, năm 1992, đội chủ sân Etihad cũng từng có mẫu áo đấu màu tím khá ấn tượng.
 
Manchester City ra mat mau ao dau thu 3 loe loet hinh anh 2
 
Phía Manchester City nhận định rằng: “Mẫu áo đấu thứ 3 đã phản ánh được tinh thần của CLB cũng như sự sáng tạo, sống động của thành phố Manchester”.
 
Dự kiến, NHM sẽ được chiêm ngưỡng mẫu áo đấu thứ 3 lòe loẹt của Manchester City trong trận đối đầu với Swansea trên sân vận động Liberty đêm nay.

► Xem thêm thông tin kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X