Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mua lại quyền tài trợ áo tập để...bán với giá cao hơn

Thứ Sáu 26/10/2012 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nhà Glazer- những người đang nắm quyền điều hành Man Utd cho biết họ sẽ chi tiền để mua lại bản quyền áo tập từ nhà tài trợ DHL để mở ra cơ hội cho những đối tác khác tiềm năng hơn.

Năm 2010, Man Utd thông cáo với giới truyền thông rằng họ đã kí kết một hợp đồng tài trợ áo tập với DHL có hiệu lực trong vòng 4 năm với tổng chi phí đầu tư lên tới 40 triệu bảng. Con số này khi đó đã khiến rất nhiều chuyên gia phải "mắt tròn mắt dẹt" vì nó vượt quá xa tất cả các hợp đồng tương tự của các đội bóng "ông lớn" khác ở giải Ngoại Hạng.

rio ferdinand
 


Mặc dù vậy, số tiền này chẳng thấm tháp vào đâu nếu so với khoản tài trợ lên tới 559 triệu bảng của tập đoàn General Motors. Được biết, từ năm 2014, trên áo đấu của Man Utd sẽ có in dòng chữ General Motors thay vì AON như hiện tại.

Chính vì lẽ đó, nhà Glazer tin rằng họ có thể kiếm được một mối tài trợ "ngon" hơn DHL bây giờ. Và vì thế, các tỉ phú người Mỹ này đã nhanh tay mua lại quyền sử dụng từ phía tập đoàn chuyển phát nhanh hàng đầu TG.

"Chúng tôi đã thương thảo thành công việc mua lại bản quyền áo tập của mình từ tay DHL và bản hợp đồng của họ đã kí với CLB sẽ hết hiệu lực vào 30/6 năm 2013"

"DHL sẽ vẫn là nhà tài trợ toàn cầu của Man Utd. Tuy nhiên giá trị của Man Utd đã tăng đáng kể so với thời chúng tôi kí hợp đồng tài trợ với DHL. Ví dụ như khoản tài trợ trị giá 559 triệu bảng mà chúng tôi mới thỏa thuận thành công với General Motors. Điều đó khiến Man Utd tin rằng chúng tôi có rất nhiều cơ hội để gia tăng hơn nữa giá trị của các quyền tài trợ cho CLB."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X