Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd kiếm tiền từ ..... lốp xe

Thứ Năm 29/08/2013 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford vừa công bố bản hợp đồng ba năm với nhà tài trợ mới là Federal Corporation.


Manchester United thắng to ngoài dự kiến
Manchester United có thêm nhà tài trợ

Federal là công ty sản xuất lốp xe hàng đầu của Đài Loan. Bản hợp đồng vừa ký sẽ giúp họ trở thành đối tác về lốp xe với MU tại Đài Loan và Nga. Đội bóng nước Anh hy vọng sẽ đặt thương hiệu của mình ở những lĩnh vực quan trọng trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt như hiện nay.

Federal được sáng lập vào năm 1954 và doanh thu hàng năm hiện nay khoảng 300 triệu USD. Công ty hy vọng liên minh với MU sẽ giúp họ mở rộng thị trường tại Nam Mỹ và châu Á. Giá trị hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ.

“Federal là đối tác hấp dẫn khi họ cho thấy sự đam mê, sáng tạo và chất lượng. Tham vọng của họ khiến chúng tôi tin rằng người hâm mộ MU cũng được hưởng lợi từ mối quan hệ này”, Giám đốc phụ trách các đối tác của MU, Richard Arnold cho biết.

Vị này khẳng định thêm: “Với 18 triệu CĐV tại Nga và một phần ba số người hâm mộ bóng đá ở Đài Loan, MU hứa hẹn là sự quảng bá tốt cho Federal”.

Đây không phải là lần đầu tiên MU ký hợp đồng tài trợ với những nhãn hàng kỳ lạ như lốp xe. Trước đó, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh đã có các đối tác chính thức ở cả nhãn hàng sơn hay nước sốt cà chua.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X