Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd có đối tác thương mại mới

Thứ Hai 15/10/2012 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man Utd vừa kí kết thành công thỏa thuận mới với tập đoàn viễn thông Bakcell, một công ty thuộc Azerbaijan.

Thỏa thuận giữa Man Utd và phía Bakcell sẽ có hiệu lực trong vòng 3 năm. Bản hợp đồng mới này cho phép Bakcell được chính thức phát sóng các hình ảnh của M.U tại Azerbaijan. Đồng thời, cho phép các thuê bao sử dụng gói Bakcell nhận được các thông tin, hình ảnh, video nổi bật, nhạc chuông và hình nền có liên quan đến Man Utd trực tiếp từ điện thoại di động. Bakcell cũng sẽ là tập đoàn viễn thông duy nhất ở Azerbaijan được phép phát sóng kênh truyền hình của Man Utd, “MUTD”.



Lễ ra mắt hợp đồng giữa Man Utd và Bakcell
Lễ ra mắt hợp đồng giữa Man Utd và Bakcell

Phát biểu về thỏa thuận mới này, giám đốc thương mại của Man Utd, ông Richard Arnold vui mừng cho biết: “NHM Man Utd ở Azerbaijani đang tăng lên từng ngày. Tôi hy vọng bản hợp đồng giữa chúng tôi và Bakcell sẽ giúp NHM nơi đây đến gần hơn với Man Utd, CLB mà họ yêu thích”.


Về phần mình, giám đốc điều hành của tập đoàn Bakcell, ông Richard Shearer cũng cảm thấy rất phấn chấn: “Chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành đối tác thương mại đầu tiên với Man Utd ở Azerbaijan. Bản hợp đồng mới này sẽ giúp đem bóng đá và Man Utd đến gần hơn với những khách hành của chúng tôi”.

Azerbaijan là một đất nước nhỏ, từng thuộc Liên Xô ngày trước. Tại đây có khoảng hơn 9 triệu dân nhưng theo thống kê, có khoảng 1,68 triệu người là Fan của Quỷ đỏ. Điều này cho thấy được sức thu hút mạnh mẽ của Man Utd, đội bóng vĩ đại nhất nước Anh đối với NHM bóng đá tại Azerbaijan. Bản hợp đồng mới này sẽ giúp Bakcell thu được nguồn lợi không nhỏ, từ việc bán các sản phẩm cũng như các gói dịch vụ cho khách hàng của mình. Đối với Man Utd, đây chính là bản hợp đồng thương mại gần nhất, sau hàng loạt các thỏa thuận với không ít các tập đoàn lớn nhỏ như Toshiba, Bwin, Turkish Airlines, Yanmar, DHL, Nike…Rõ ràng thương hiệu cũng như những thành công của Quỷ đỏ trong những năm gần đây đang là chất xúc tác giúp họ trở thành một trong những đối tác tin cậy của rất nhiều các công ty hay tập đoàn lớn nhỏ trên thế giới.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X