Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

RB Leipzig chơi chữ trên Twitter, MU đừng "mơ" Upamecano

Thứ Ba 01/09/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng nước Đức, RB Leipzig mới đây đã đăng lên Twitter để tái khẳng định ‘công thần’ Dayot Upamecano không phải để bán, bất chấp những tin đồn chiêu mộ của MU.

Trong những ngày qua, đã xuất hiện vô số tin đồn về việc CLB Man United đang theo đuổi trung vệ trẻ Dayot Upamecano. Theo tờ ESPN, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp ngay sau khi MU hoàn tất thỏa thuận với Donny van de Beek từ Ajax.

Có thể nói lúc này ở hàng thủ MU, chỉ có Harry Maguire là mang tới sự an tâm. Việc Victor Lindelof chỉ chơi tròn vai là lý do khiến Quỷ đỏ rất muốn đưa Upamecano về Old Trafford, bất chấp việc trung vệ này vừa đặt bút gia hạn hợp đồng tới năm 2023 với đội bóng nước Đức.

RB Leipzig khẳng định MU đừng mơ vụ Upamecano hình ảnh
Man Utd bị RB Leipzig chế nhạo về vụ Upamecano

Thậm chí có nguồn tin khẳng định chắc nịch rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ có được Upamecano chỉ một tháng sau khi ngôi sao 21 tuổi này đặt bút gia hạn với Leipzig.

Và tròn một tháng kể từ khi Upamecano ký hợp đồng với RB Leipzig, trang Twitter của đội bóng này đã chia sẻ lại thông báo gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ người Pháp hôm 31/7 vừa qua, như để chế nhạo những tin đồn chuyển nhượng của MU.

Đội bóng này còn viết dòng chữ "ICYMI" viết tắt của cụm từ "in case you missed it", có thể hiểu là “nếu như bạn chưa xem”.

Thông điệp mà RB Leipzig đưa ra là lời khẳng định rõ ràng cho việc họ sẽ không để Upamecano ra đi trong hè này. Cầu thủ người Pháp đã có những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng trong suốt mùa giải vừa qua, đặc biệt ở Champions League. Và đó là lý do đội bóng Đức muốn anh ở lại.

Ngoài MU, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều đang mơ tưởng tới trung vệ sinh năm 1998. Điều đáng chú ý là trong hợp đồng mới của hậu vệ này với đội bóng Đức có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng có thể được kích hoạt vào mùa hè tới.

MU đặt một tay vào thương vụ Donny van de Beek
CLB Man United đang ở rất gần với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm...
Giữa De Gea và Henderson, ai chắc chắn sẽ bắt chính cho MU?
Theo Gary Neville, David de Gea chắc chắn sẽ khởi đầu mùa tới với tư cách thủ môn số 1 của Manchester United.
Van Dijk nói gì khi Van de Beek gia nhập kình địch MU?
Van Dijk khẳng định Van de Beek đã có một bước tiến tuyệt vời khi gia nhập Man United hè này.
Xác định mức lương của Van de Beek tại MU
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Donny Van de Beek đã hoàn tất kiểm tra y tế, và sẽ sớm được thông báo là cầu thủ của MU.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X