Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United phủ nhận việc Sancho thoát án phạt từ HLV Ten Hag

Thứ Hai 23/10/2023 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United mới đây lên tiếng đính chính về thông tin Jadon Sancho được phép trở lại đội hình cho cuộc đụng độ với Copenhagen ở Champions League.

Sancho chưa được phép trở lại đội 1 của Man United

Theo đó, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự đội nhà trước cuộc chạm trán với  Copenhagen. Nhà cầm quân người Hà Lan đã nhắc đến sự trở lại của hậu vệ Sergio Reguilon nhưng lại bị hiểu nhầm là Sancho.

Cụ thể, cựu HLV của Ajax phát biểu: “Sergio đã bị ốm vào thứ Bảy nhưng giờ đã khỏe mạnh. Anh ấy thậm chí đã tập luyện cả tuần trước và hôm qua đã trở lại tập luyện như bình thường cùng toàn đội. Chúng tôi phải đánh giá xem anh ấy đã sẵn sàng ra sân hay không".

Thông báo kể trên của Ten Hag dẫn đến sự xáo động truyền thông. Sky Sports News đã thông báo rằng Sancho đã trở lại tập luyện.

Man United phủ nhận việc Sancho thoát án phạt từ HLV Ten Hag 1
Jadon Sancho vẫn đang phải chịu án phạt nội bộ

Điều này khiến đội chủ sân Old Trafford phải lên tiếng làm rõ với nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News rằng Ten Hag đang đề cập đến Reguilon chứ không phải Sancho.

Trước đó, tiền đạo Jadon Sancho đã phải nhận án phạt nội bộ đến từ thuyền trưởng Man United. Chân sút người Anh không những bị gạch tên trong đội hình thi đấu của Man Utd mà còn bị cấm tới bất kỳ cơ sở nào của đội một ở sân tập Carrington, trong đó có cả nhà ăn.

Tờ Mirror tiết lộ, HLV Ten Hag sẵn sàng tha thứ cho Sancho với điều kiện tiền đạo người Anh phải trực tiếp nói lời xin lỗi với mình.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết, Sancho quyết không nhận sai và sẽ không xin lỗi. Điều này khiến anh có thể ngồi ngoài cho đến hết năm 2023. Man United đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 23 tuổi rời Old Trafford nếu anh không xin lỗi và tích cực tập luyện.

Một số nguồn tin ở Ý cho biết, HLV Jose Mourinho (AS Roma) sẵn sàng “giải cứu” chân sút 23 tuổi. Ngoài ra CLB cũ Borussia Dortmund cũng đang cân nhắc tái hợp tiền đạo người Anh.

Jadon Sancho cập bến Old Trafford từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh mới ghi được 12 bàn thắng sau 82 lần ra sân cho Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X