Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ “quay xe” với Mason Greenwood

Chủ Nhật 12/02/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, Man United đã sẵn sàng để đưa Mason Greenwood trở lại đội một sau thời gian đình chỉ vì lùm xùm ngoài sân cỏ.

Man United bất ngờ “quay xe” với Mason Greenwood

Được biết, Manchester United đã bắt đầu làm việc với các nhà tài trợ của đội bóng để tìm ra hướng giải quyết cho tương lai của Mason Greenwood. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đang nghiêm túc cân nhắc về khả năng đưa tiền đạo người Anh trở lại đội một sau thời gian dài bị cấm ra sân vì lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Sở dĩ, MU hành động như vậy vì lo ngại rằng những hợp đồng tài trợ quan trọng sẽ không được ký kết nếu tự ý đưa Greenwood trở lại.

Trong trường hợp nhận được những phản hồi tích cực từ các nhà tài trợ, Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng gỡ bỏ án phạt và chào đón chân sút 21 tuổi trở lại đội hình của HLV Erik ten Hag. Dẫu vậy, hiện tại vẫn chưa rõ thời gian điều tra nội bộ về trường hợp của Greenwood.

Man United bất ngờ “quay xe” với Mason Greenwood 1

Mason Greenwood có thể trở lại thi đấu

Về phần HLV Erik ten Hag, nhà cầm quân người Hà Lan được cho là không quá khắt khe với Greenwood. Hiện tại, thuyền trưởng của Quỷ đỏ vẫn đang dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của sao mai sinh năm 2001.

Trong thời gian hơn 1 năm qua, Mason Greenwood hầu như sống khép kín và không có nhiều thông tin về tương lai của cầu thủ người Anh. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, sự nghiệp của chân sút 21 tuổi sẽ khó lòng cứu vớt sau những bê bối vướng phải thời gian qua.

Tương lai của Greenwood tại MU hiện vẫn đang là dấu hỏi chưa có lời giải đáp. Theo tiết lộ từ một vài nguồn tin thân cận, cầu thủ sinh năm 2001 tỏ ra hứng thú với bóng đá Trung Quốc trong trường hợp phải chia tay Man United.

Cánh cửa để Greenwood trở lại đội hình của Quỷ đỏ được đánh giá không quá cao. Các cầu thủ của đội nam không muốn Greenwood trở lại vì lo ngại sẽ bị phân tâm, trong khi đó, các nữ cầu thủ cũng không mấy dễ chịu với việc chân sút người Anh trở lại đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X