Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City trở thành đối tác của Hugo Boss

Thứ Ba 02/10/2012 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City vừa kí kết bản hợp đồng mới với Hugo Boss, qua đó chính thức trở thành đối tác của một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới.
Trước Hugo Boss, Man City cũng đã nhận được hợp đồng tài trợ từ Nike, và có vẻ như Man xanh đang có những bước tiến lớn trên lĩnh vực thương mại, nhờ vào danh hiệu vô địch Premier League 2011/12.

Hugo Boss là một thương hiệu thời trang của Đức, và được rất nhiều người ưa chộng, trong đó có cả Mancini, HLV trưởng của Man City. Tuy đến từ đất nước được xem là kinh đô thời trang của thế giới, nhưng chiến lược gia người Italia cũng rất yêu thích những sản phẩm của Hugo Boss. Người ta đã rất nhiều lần bắt gặp hình ảnh HLV Mancini xuất hiện trong shop thời trang của Hugo Boss đặt tại trung tâm thành phố Manchester. Với việc Man City trở thành đối tác chính thức của Hugo Boss, xem như sở thích thời trang của HLV Mancini đã được thỏa mãn phần nào.



Những thành viên Man City chụp ảnh cùng Hugo Boss
Các thành viên Man City chụp ảnh cùng Hugo Boss

Với việc trở thành đối tác chính thức với Man City, Hugo Boss cũng sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp cho cầu thủ, cũng như BLĐ của Citizens. Ông Bernd Hake, giám đốc điều hành của Hugo Boss tại Anh vui mừng cho biết: “Hugo Boss từ lâu đã giành sự quan tâm đến thể thao, đặc biệt là bóng đá. Man City sẽ giúp chúng tôi quảng bá được thương hiệu Hugo Boss ra quy mô toàn cầu. Đây thực sự là một bản hợp đồng mang lại những lợi ích lớn cho cả đôi bên”.


Khi mà luật công bằng tài chính của UEFA bắt đầu có hiệu lực, thì hàng loạt CLB lớn nhỏ đang phải đi tìm những đối tác thương mại nhằm san sẻ gánh nặng tài chính, và Man City cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Thu nhập từ chức vô địch Premier League 2011/12, cùng tiền bản quyền truyền hình…cũng chỉ giúp “thiếu gia” phần nào giảm bớt được gánh nặng thua lỗ sau nhiều năm bạo chi trên TTCN. Trước đây, Man City đã từng bán tên sân cho tập đoàn Abu Dhabi với mức giá 150 triệu bảng, cùng với việc kí kết hợp đồng tài trợ với hãng hàng không Etihad Airways (thuộc Tập đoàn Abu Dhabi), một hình thức cấp tiền “trá hình” của Sheikh Mansour, nhưng rõ ràng về lâu dài, Citizens không thể sống dựa mãi vào túi tiền mà ông chủ họ cung cấp, nhất là trong bối cảnh luật công bằng tài chính đang được UEFA áp dụng rộng rãi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X