Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City thừa nhận chỉ toàn “fan phong trào”

Chủ Nhật 27/10/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo CLB nửa xanh thành Manchester đã phải đăng quảng cáo để kêu gọi khán giả đến sân Etihad trong những trận đấu gặp các đối thủ ít danh tiếng ở Champions League.

Nổi lên từ cả gần thập kỷ nay nhờ những đồng tiền Ả Rập, Man City đã vươn mình trở thành ông lớn thực sự của bóng đá Anh và Châu Âu, với 4 danh hiệu vô địch Premier League chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Thời điểm hiện tại dưới sự dẫn dắt của HLV đại tài Pep Guardiola, nửa xanh thành Manchester cũng đã thống trị giải ngoại hạng suốt hai năm nay.

Man City thừa nhận chỉ toàn fan phong trào hình ảnh 2
Man City

Tuy nhiên, tất cả những thành công trên sân cỏ cũng như nỗ lực quảng bá thương hiệu tới giờ vẫn chưa thể giúp Man City quy đổi ra lực lượng CĐV hùng hậu và trung thành sao cho tương xứng với vị thế của mình.

So sánh ngay với đối thủ cùng thành phố, khi một MU khủng hoảng bết bát vẫn sở hữu lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới và chật kín khán giả trong mỗi trận đấu ở Old Trafford, kể cả ở sân chơi Europa League kém sức hút, Man City được đá hẳn Champions League nhưng lại vừa phải làm một việc không thể ê mặt hơn.

Trên trang chủ CLB, ban lãnh đạo Man City công khai thừa nhận các trận đấu sân nhà gặp Atalanta, Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk đều không thực sự hấp dẫn, song vẫn mong muốn thầy trò HLV Pep Guardiola nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt trên các khán đài, thay vì những hàng ghế xanh lác đác chỗ trống trông đến xấu hổ.

Man City thừa nhận chỉ toàn fan phong trào hình ảnh 2
Man City

Do đó, Man City đã đăng một quảng cáo kêu gọi khán giả bỏ chút thời gian cập rập giữa tuần để đến sân cổ vũ. Nội dung cụ thể: “Những lá thăm may rủi Champions League đã mang lại cho Man City ba đối thủ kém tên tuổi. Điều này đồng nghĩa việc những người hâm mộ chân chính của chúng ta sẽ ít có cơ hội đến sân hơn. Chúng tôi xác định rằng cầu thủ trẻ, sinh viên và những cư dân mới và du khách tại Manchester là thành phần khán giả chính ở giai đoạn vòng bảng này.”

Song hiệu quả thì chưa thấy đâu, Man City chỉ nhận được vô vàn phản hồi tiêu cực sau khi bài quảng cáo được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Không chỉ việc phải hạ mình cầu xin các CĐV đến xem đá bóng, nhà ĐKVĐ nước Anh còn không được đồng tình bởi hơi hướm phân biệt giới tính khi chỉ nhắm vào đối tượng là các khán giả nam.

Đúng là không phải cái gì cũng có thể mua được bằng tiền, nhất là tình yêu của các cổ động viên bóng đá chân chính và trung thành.

Mới đại thắng ở Champions League, Man City đã bị dập tơi tả
Paul Merson mới đưa ra dự đoán về nhà vô địch Champions League và Man City dù mới thắng đậm Atalanta 5-1 đã không được ưu tiên.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X