Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức nhận lệnh cấm oái oăm ngày Bundesliga trở lại

Thứ Bảy 16/05/2020 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Linh vật chú dê Hennes quen thuộc của CLB Cologne không được phép dắt đến sân vận động vì các quy định vệ sinh mới của Bundesliga trong mùa dịch Covid-19.

Linh vật chú dê Hennes quen thuộc của CLB Cologne không được phép dắt đến sân vận động vì các quy định vệ sinh mới của Bundesliga trong mùa dịch Covid-19.

Bundesliga 2019/20 sẽ quay trở lại khởi tranh vào cuối tuần này sau hơn hai tháng tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trên sân nhà RheinEnergieStadion, Cologne sẽ có trận đấu tiếp đón các vị khách Mainz 05 trong khuôn khổ vòng 26.

Đội bóng Đức nhận lệnh cấm oái oăm ngày Bundesliga trở lại hình ảnh
Linh vật dê Hennes của Cologne

Bởi vì dịch bệnh chỉ mới vừa được kiểm soát về sự lây lan, thế nên tất cả các trận đấu còn lại của Bundesliga mùa giải này sẽ diễn ra trên các sân vận động không có khán giả.

Ngoài thành phần cầu thủ và ban huấn luyện, số lượng cán bộ, nhân viên của hai đội bóng và lực lượng an ninh cũng hạn chế. Theo quy định, chỉ có tổng cộng 322 người được góp mặt trên sân.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đưa ra các yêu cầu mới về vấn đề vệ sinh chung. Cụ thể, linh vật sống của các đội bóng sẽ không được phép vào sân. Như vậy, chú dê Hennes nổi tiếng của Cologne cũng sẽ không còn đồng hành cùng với thầy trò HLV Alexander Wehrle

Từ năm 1950, dê đã được Cologne chọn làm linh vật biểu tượng cho đội bóng. Hennes là linh vật của Cologne từ ngày 1/8/2019, thứ 9 trong lịch sử của đội bóng Tây Đức.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X