Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chế giễu M.U trong bộ phim tài liệu

Thứ Sáu 17/08/2018 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ phim tài liệu về mùa giải 2017/18 của Man City do Amazon sản xuất đã được công chiếu. Trong đó có đoạn Man City chế giễu M.U sau chiến thắng trước Quỷ đỏ trên sân Old Trafford.
Vào đêm thứ Tư ngày 15/8 theo giờ Anh, Amazon đã cho công chiếu bộ phim tài liệu về Man City nằm trong series chương trình “All Or Nothing”. Với chi phí 10 triệu bảng cho Man City, Amazon đã được phép tiếp cận sâu và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nửa xanh thành Manchester trong mùa 2017/18 – mùa mà đội bóng của Pep Guardiola lên ngôi tại Ngoại hạng Anh với vô số những kỷ lục.
 


Tập thứ hai của bộ phim này tập trung vào chiến thắng của Man City trước M.U ở sân Old Trafford vào tháng 12/2017, từ đó thầy trò Guardiola lập kỷ lục có số trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh dài nhất (14 trận, sau này nâng lên thành 18 trận).

Guardiola phát biểu sau khi đánh bại M.U: “Các bạn đã giết họ (M.U) trong khi chơi thứ bóng đá của mình. Các bạn thật xuất sắc. Chúng ta hành quân đến sân của hàng xóm và cho họ thấy Man City là ai. Các bạn xứng đáng nhận được sự tôn trọng của tôi. Tất cả đang nằm trong tay chúng ta. Chỉ có chính Man City mới có thể ngăn Man City vô địch Ngoại hạng Anh vào thời điểm này”.

Bộ phim cũng chiếu lại cảnh fan Man City nán lại khán đài Old Trafford để hát chế giễu M.U với ca từ “park the bus” – ám chỉ cách chơi đậu xe buýt trước khung thành của Jose Mourinho. Trong quá trình xây dựng phương án cho trận derby Manchester, Pep và trợ lý đã phân tích điểm yếu ở các tình huống cố định của Quỷ đỏ. Quả thật sau đó, Man City ghi 2 bàn từ các tình huống cố định do công của David Silva và Nicolas Otamendi.

De Bruyne chống nạng đi xem buổi công diễn
De Bruyne chống nạng đi xem buổi công diễn

Kevin de Bruyne, người chống nạng đến xem buổi công diễn cũng được dành thời lượng riêng trong tập đầu của bộ phim. Tiền vệ người Bỉ kể lại quãng thời gian đầu ở Chelsea: “Tôi chỉ 20 tuổi khi quyết định ký hợp đồng với Chelsea. Tôi đã có cơ hội ở đội một và nghĩ mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp. Thế nhưng vào một ngày, mọi chuyện kết thúc”.

Bộ phim cũng ghi lại khoảnh khắc Benjamin Mendy khi anh nghe bác sĩ Ramon Cugat thông báo sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương dây chằng. Ngoài ra, Sergio Aguero tiết lộ một trong 2 người bạn thân là thủ thành David de Gea của M.U. Tiền đạo người Argentina chia sẻ con trai Benjamin của anh vẫn sống ở Argentina và đến Anh thăm bố 1 tuần trong mỗi tháng.

Aguero nói: “Phần lớn thời gian tôi sống một mình. Nếu không, tôi sẽ đi chơi cùng Otamendi hoặc De Gea. Tôi thân với De Gea vì chúng tôi thi đấu cùng nhau tại Atletico Madrid. Chúng tôi có tình bạn kể từ thời ở Atletico nhưng anh ấy chơi cho M.U còn tôi là City”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X