Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Màn "cà khịa" gây sốt của thủ môn Keylor Navas với người đồng đội cũ tại Real Madrid

Thứ Sáu 20/09/2019 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị đội bóng cũ đối xử phũ, Navas đã có dịp trả nợ trong trận đấu giữa PSG và Real mới đây.
Rạng sáng ngày 19/9, PSG đã hạ thuyết phục Real Madrid với tỷ số đậm đà 3-0 ngay trên sân nhà. Màn so tài vừa qua cũng đánh dấu ngày tái ngộ của thủ thành Keylor Navas với đội bóng Tây Ban Nha sau khi anh này bị đẩy tới PSG một cách cực phũ mùa hè vừa qua.
Màn cà khịa xủa thủ môn Keylor Navas trận PSG 3-0 Real Madrid hình ảnh
Ánh nhìn "cà khịa" của Navas dành cho Courtois. Ảnh: Givemesport.

Và khi đôi bên bắt tay nhau sau trận đấu, giây phút "trả thù" của Navas đã tới. Vừa thấy bóng dáng đồng nghiệp Thibaut Courtois, anh chàng này đã lập tức nháy mắt một cách đầy "cà khịa". Khoảnh khắc đắt giá này đã nhanh chóng được cánh săn ảnh chụp lại.

Hai thủ môn này chưa khi nào có lời lẽ không đẹp về nhau nhưng ai cũng biết Navas phải rời Real là do Courtois. Trước khi thủ môn người Bỉ cập bến Bernabeu, Navas đang là người gác đền số một của đội bóng và cùng Real vô địch Champions League 3 lần liên tiếp.

Tuy nhiên anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị dù được xem là công thần. Thủ môn người Costa Rica từng ngán ngẩm: "Tôi phải đi từ chỗ vô địch Champions League 3 lần liên tiếp tới chẳng được thi đấu".
Màn cà khịa gây sốt của thủ môn Keylor Navas với người đồng đội cũ tại Real Madrid hình ảnh 2
Navas mất suất bắt chính vào tay Courtois. Ảnh: Getty.

Một số fan hâm mộ, những người vốn không thích chính sách "vắt chanh bỏ vỏ" của Real cũng chung vui với Navas trên mạng xã hội.

"Chúc mừng cậu đã có màn trả thù cực kỳ ngọt ngào. Giờ nghiệp đã quật Real rồi", một fan cho hay.

"Ở bàn thua đầu tiên, Courtois đã khép góc không tốt. Nếu Navas, biết đâu cậu ấy có thể làm chủ được tình hình. Đáng đời cho Real", tài khoản Johnny thích thú.

"Tôi nghĩ hóa Navas lại may. Cậu ấy đã thoát được 'vũng bùn' mang tên Real".

Một CĐV sáng tạo ra câu nói mà Navas dành cho Courtois: "Chỉ cần một mắt, tôi cũng trấn giữ khung thành hay hơn cậu".

"Sáng mắt ra chưa Real và Courtois. Sau Casillas, rõ ràng Navas là thủ môn hay nhất của Real, nhưng họ chỉ quan tâm đến việc làm hình ảnh cho CLB và đây là cái giá phải trả (ám chỉ trận thua của Real)".

Trận đấu vừa qua, Real thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 do công của người cũ Di Maria. Ở thời gian bù giờ, Meunier đã đệm bóng cận thành ấn định kết quả cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X