Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mải chơi quên cả xe hơi

Thứ Sáu 06/02/2009 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suýt chút nữa Wayne Rooney đã trở thành đối tượng bị cảnh sát ở Southport bắt phạt vì cái tội quên mất giờ đỗ xe.

Tranh thủ đi nghỉ xả hơi trong thời gian bị chấn thương cơ háng, Rooney cùng cô vợ Coleen rủ nhau lái xe tới khu resort ven bờ biển Southport. Không khí thoáng đãng, khách sạn 5 sao, cặp vợ chồng như chìm đắm trong cuộc tận hưởng “tuần trăng mật thứ 2” mà quên hết đi mọi sự trên đời... Nhưng cũng may, người của khách sạn Vincent, nơi Rooney trọ, đã nhanh trí xử lý. Chứ không, tiền đạo của Man Utd đã bị cảnh sát “tặng” một phiếu phạt vì đỗ xe không đúng quy định.

Số là từ đêm trước, do không gửi vào nhà xe, Rooney đậu “con xế” của mình ngay trước cửa khách sạn, nơi vé giữ xe tạm thời chỉ có hiệu lực tới 11h sáng hôm sau. Thế nhưng, chẳng hiểu thế nào mà anh quên mất thời hạn này. May sao, người quản lý khách sạn, Ray Kaimbacher đã kịp phát hiện và nhanh chóng đánh xe đi, đúng vào lúc có một nữ cảnh sát tới “hỏi thăm” chủ xe. “Dù đã quá mấy phút so với quy định nhưng nhờ sự ưu ái của nữ cảnh sát nọ, tôi đã kịp đưa xe của “khách hàng” vào bãi đỗ xe khách sạn”, Ray kể lại.

Tất nhiên, một phiếu phạt cũng chỉ đáng 60 bảng, so với cái xe 80.000 bảng và mức lương hơn trăm nghìn bảng/tuần của Rooney. Nhưng “dây dưa” với pháp luật rõ ràng chẳng hay ho gì...

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X