Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mải chơi, CR7 để nhà mới… mọc rêu

Thứ Tư 11/07/2012 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi mải xôn xao bàn tán về kế hoạch xây hộp đêm ở vùng Algarve (Bồ Đào Nha) của Cristiano Ronaldo, mọi người không biết rằng CR7 đang bỏ hoang dinh thự mới đã ngốn của anh 4 triệu euro.

Nhà mới không thấy mời nhá

Người thân và bạn bè của Ronaldo sốt ruột lắm rồi. Để dành bụng suốt 2 năm qua chờ ngày ăn mừng nhà mới của CR7 mà mãi chả thấy anh “mời nhá”.

Không sốt ruột sao được khi mà dinh thự mới của siêu sao người Bồ Đào Nha rất đáng để mở đại tiệc tân gia. Sau hơn 2 năm thi công, cơ ngơi đáng giá 4 triệu euro này đã được hoàn tất rất hoành tráng trên bờ biển Serra do Bouro, BĐN. Hệ thống phòng ốc ở đây không chê vào đâu được. Riêng phòng khách đã rộng tới 92m2. Tầng 1 có cả phòng tắm được xây dựng theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài garage rộng thênh thang, nơi đây còn có thêm bãi đáp trực thăng.

Dinh thự trị giá 4 triệu euro của Ronaldo giờ như nhà hoang
Dinh thự trị giá 4 triệu euro của Ronaldo giờ như nhà hoang

Ban công nhà Ronaldo trông thẳng ra biển. Xung quanh nhà toàn cây xanh. Nơi đây chẳng khác nào khu nghỉ dưỡng sinh thái cho cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Được biết số hàng xóm VIP của CR7 có cả người đại diện khét tiếng Jorge Mendes của anh.

Xây mới cả một cơ ngơi đắt giá và “độc” như vậy, chân sút dội bom của Real Madrid đáng mở đại tiệc quá đi chứ. Thế mà anh vẫn “im thin thít và lặn mất tăm”.

CR7 ở đâu?

Rót 4 triệu euro vào đây, hẳn là siêu sao đang kiếm tiền tấn ở Real chẳng đến nỗi tiếc tiền “mời nhá” rồi. Vấn đề di chuyển bằng đường bộ khó khăn thì đã có trực thăng giải quyết. Thế sao Ronaldo vẫn chưa chịu về khánh thành nhà mới, vẫn chưa chịu mở tiệc mừng tân gia?

Khi đám “khách mời tương lai” của CR7 hỏi nhau như vậy, chủ nhà còn mải vi vu khắp nơi cùng cô bồ Irina Shayk. Hết xả hơi tại St.Tropez (Pháp), đôi trai tài gái sắc lại kéo nhau sang Phuket, Thái Lan du hí.
EURO đã qua, Real thì sắp hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới, Ronaldo phải tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi quý giá để chiều lòng người đẹp. Chưa được theo chàng về dinh nên có lẽ Irina cũng chưa màng về xem dinh thự mới của Ronaldo. Chưa kể, họ còn mải bàn kế hoạch mở hộp đêm ở Algarve. Thế là đám “khách mời tương lai” của CR7 lại phải dài cổ để dành bụng thêm.

Thấy bảo ngoài hệ thống thiết bị an ninh tối tân, nhà mới của CR7 còn luôn có đám vệ sỹ túc trực 24/7. Đến con muỗi còn khó “đột nhập” vào đây chứ nói gì phường trộm cướp. Nhưng mà gia chủ cứ “im thin thít và lặn mất tăm” như thế thì đám vệ sỹ kia biết bảo vệ ai đây, ngoài dinh thự mới… sắp mọc rêu?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X