Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire hoãn ngày ra tòa xét xử lại vụ hành hung cảnh sát

Thứ Bảy 06/03/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Anh khiến phiên tòa xét xử lại vụ Maguire hành hung cảnh sát bị hoãn vô thời hạn.

Còn nhớ hồi tháng 8/2020, Maguire dính phốt xung đột với cảnh sát ở Hy Lạp. Chưa dừng lại ở đó, thủ quân MU còn có hành động hối lộ khi bị bắt tạm giam.

Không lâu sau, Maguire bị tòa án Hy Lạp tuyên bố 21 tháng tù treo về những tội danh hành hung, lăng mạ và hối lộ tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1993 được hưởng án treo do đây là lần đầu vì phạm.

Sau sự việc trên, trung vệ người Anh một mực kêu oan. Số 5 của MU khẳng định tất cả những việc mình làm chỉ để bảo vệ người thân. Maguire sau đó không quên kháng án.

Paul Parker không đánh giá cao Harry Maguire
Phiên tòa xét xử lại vụ Maguire hành hung cảnh sát bị hoãn vô thời hạn.

Toà án Hy Lạp quyết định sẽ xét xử lại sự việc trên. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 khiến hoạt động tư pháp tại quốc gia này bị đình trệ suốt thời gian qua.

Do đó, phiên tòa xét xử liên quan đến Maguire chưa biết đến bao giờ mới có thể tổ chức. Lý do bởi tòa án Hy Lạp đang ưu tiên xử lý những vụ việc nghiêm trọng hơn. Như vậy, Maguire trong thời gian tới có thể tập trung thi đấu hướng tới những mục tiêu cùng MU và cả Euro 2021 trong màu áo ĐT Anh.

Một quan chức của Tòa án Hy Lạp chia sẻ với The Guardian: "Chỉ những trường hợp khẩn cấp mới được ưu tiên. Chúng tôi có một lượng lớn công việc tồn đọng từ vài năm trước và hàng tuần đều có những vụ bị hoãn lại. Rất có thể vụ án này sẽ không được xét xử trong cả năm 2021."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X