Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Madridista gọi tên ... Mbappe trong lễ ra mắt "bom tấn" Eden Hazard

Thứ Sáu 14/06/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Real trên khán đài sân Bernabeu có hành động khó hiểu khi gọi tên Kylian Mbappe ngay trong buổi lễ ra mắt của Eden Hazard.
Sáng 14/6, Eden Hazard hoàn tất buổi kiểm tra y tế để chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ có buổi lễ ra mắt long trọng trước 50.000 khán giả.

Thay vì hô vang tên tân binh đắt giá từ Chelsea, cổ động viên trên khán đài sân Bernabeu lại đồng loạt hô "Queremos Mbappe" (tạm dịch: Chúng tôi muốn Mbappe) khi buổi lễ ra mắt Hazard đang diễn ra.
Clip CĐV Real Madrid gọi tên Mbappe khi Hazard ra mắt hình ảnh
Eden Hazard đã chính thức ra mắt Real Madrid

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội khiến CĐV Real Madrid trở thành trò cười: "Đây là cách fan Real chào đón cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB sao?", CĐV Adam Cowan thắc mắc.

Đồng quan điểm, nickname Palmer nhận xét: "Không hiểu cảm giác của Hazard lúc đó ra sao khi CĐV hô vang tên cầu thủ khác ngay trong lễ ra mắt của anh ấy".

Trước hành động thiếu tôn trọng từ CĐV, Eden Hazard vẫn bày tỏ tình cảm với Real Madrid bằng cách hôn lên logo đội bóng Hoàng gia ngay khi bước ra thảm cỏ Bernabeu.
Real mua Hazard: Dấu chấm hết cho sự lầy lội của Gareth Bale
Những ngày này, cả thế giới nói về CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ liên tục kích nổ bom tấn. Nhưng với cá nhân người trong cuộc – tiền vệ Gareth Bale đối...


Theo thống kê, buổi lễ ra mắt của Hazard thu hút 50.000 CĐV, nhưng vẫn kém lễ ra mắt của Kaka (55.000 người) và Cristiano Ronaldo (80.000 người). 2 bản hợp đồng bom tấn này được Real kích hoạt cách đây tròn 10 năm.

Hazard sẽ nhận lương 400.00 bảng mỗi tuần, cao nhất tại sân Bernabeu. Ngôi sao người Bỉ là một trong 5 tân binh gia nhập Real hè này, bên cạnh hậu vệ Eder Militao, tiền đạo Rodrigo, Luka Jovic và hậu vệ Ferland Mendy.

Video CĐV Real Madrid gọi tên Mbappe trong lễ ra mắt của Eden Hazard

Các tin bài khác về câu chuyện Hazard gia nhập Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X