Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang tặng hoa cho CĐV đặc biệt của ĐT Thái Lan

Thứ Bảy 30/03/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Madam Pang gây chú ý khi tặng hoa nữ idol Lisa (BLACKPINK), người đã dự khán trận đấu của ĐT Thái Lan vs Hàn Quốc trên sân Rajamangala.

Madam Pang gây chú ý khi chung khung hình với Lisa (BLACKPINK)

Bà Nuanphan Lamsam mới đây đã đăng tải những hình ảnh thân thiết với nữ idol Lisa (BLACKPINK). Bà cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp cô. Cùng với đó, Chủ tịch FAT cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật muộn đến nữ idol.

Lisa mới đây đã đón sinh nhật tuổi 27 vào hôm 27/3. Tuy nhiên, phải đến ngày 30/3, Madam Pang mới có thể gửi tặng hoa chúc mừng đến cô nàng.

Trước đó, Lisa cũng đã gây chú ý khi dự khán trận đấu của ĐT Thái Lan vs Hàn Quốc ở trận lượt về trên sân nhà Rajamangala tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 hôm 26/3 vừa qua.

Madam Pang
Madam Pang tặng hoa chúc mừng sinh nhật Lisa

Tại đây, nữ idol của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm lớn. Cô nàng mang theo băng rôn cổ vũ cho cả hai đội bóng. Lý do là bởi, Thái Lan là quê hương của Lisa còn Hàn Quốc là quê hương thứ 2 - nơi cô lập nghiệp và tạo dựng tên tuổi vươn tầm thế giới như hiện tại.

Madam Pang
Madam Pang và Lisa nhận được sự quan tâm khi đứng chung khung hình

Được biết, trong buổi phỏng vấn sau trận thua của Thái Lan trước Hàn Quốc, Madam Pang đã tiết lộ cuộc trò chuyện với Lisa.

“Madam Pang bước vào và hỏi cô ấy rằng Lisa ủng hộ đội bóng nào. Thực ra, rất khó để nữ idol có thể đưa ra câu trả lời. Cô ấy thực sự muốn cổ vũ cho ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, cô ấy đang gây dựng sự nghiệp tại Hàn Quốc nên Madam Pang cho biết, bản thân Lisa cũng là một siêu sao mà xứ kim chi rất tự hào. 

Madam Pang cũng thể hiện quan điểm rằng thể thao đã phá vỡ ranh giới về nhiều mặt, thực tế là trong một trận đấu kéo dài 90 phút, cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Nhưng kết quả thế nào lại là chuyện khác. Điều quan trọng nhất là tình hữu nghị giữa hai nước”, tờ matichon dẫn lời Chủ tịch FAT.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X