Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang chắp tay xin lỗi NHM Thái Lan, hẹn 5 năm sau làm lại

Thứ Tư 12/06/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Madam Pang đã không giấu được cảm xúc khi đội nhà phải dừng bước ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Madam Pang xin lỗi NHM Thái Lan sau khi bị loại khỏi vòng loại thứ 2 World Cup 2026

"Tôi phải xin lỗi người dân và người hâm mộ bóng đá Thái Lan về thất bại hôm nay”, Madam Pang bộc bạch sau trận thắng của đội nhà trước Singapore tối 11/6.

“Tôi cũng đã từng đề cập trước đó, chúng tôi cần 6 điểm. Thật không may, việc chúng ta chỉ có 1 điểm trước Trung Quốc đã đẩy đội vào tình thế khó khăn”. 

Bên cạnh đó, nữ chủ tịch FAT dành lời cảm ơn đến người hâm mộ và hứa hẹn sẽ làm lại ở vòng loại World Cup 2030.

Madam Pang
Madam Pang nức nở khi đổi tuyển Thái Lan phải dừng bước ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026

"Trận này các cầu thủ trẻ chơi rất tốt. Thất vọng là cảm giác chung khi đội tuyển không còn cơ hội. Nhưng tôi cảm ơn các bạn trẻ vì sự cố gắng. Cảm ơn những người hâm mộ đến rất đông. Chỉ thiếu một bàn thắng thôi, nhưng kết quả đồng nghĩa chúng ta phải đợi thêm 5 năm nữa”,

nữ tỷ phú Thái Lan khẳng định.

Trên sân Rajamangala, Madam Pang đã không giấu được cảm xúc, bà bật khóc và liên tục chắp tay hướng về phía người hâm mộ trong lúc cùng đội tri ân CĐV có mặt trên khán đài.

Kết thúc 6 lượt trận tại bảng C, ĐT Thái Lan có 8 điểm và hiệu số 0, tương tự với Trung Quốc. Tuy nhiên, họ kém hơn ở thành tích đối đầu nên Voi chiến đành chấp nhận dừng bước ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Không chỉ Madam Pang, HLV Ishii và các tuyển thủ Thái Lan cũng rơm rớm nước mắt. Thủ quân của ĐT Thái Lan, Theerathon bày tỏ:

“Tôi và tất cả đồng đội xin lỗi vì không thể giành vé vào vòng loại 3 World Cup 2026. Tôi tin rằng rất nhiều cầu thủ ở đây còn cơ hội góp mặt ở một kỳ World Cup, cũng sẽ có nhiều cái tên không thể. Lẽ đó, tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển.

Thật sự không biết phải cảm ơn sự quan tâm, cổ vũ của người hâm mộ như thế nào. Tình cảm của mọi người thật tuyệt vời.Đáng tiếc là hôm nay, chúng tôi đã khiến mọi người phải thất vọng. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì kết quả này, xin lỗi vì không thể giành vé đi tiếp."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X