Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Macheda bị bóc mẽ

Thứ Hai 07/09/2009 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Macheda vừa tự đẩy mình vào tình huống dở khóc dở cười. Số là, trước khi tổ chức sinh nhật tròn 18 tuổi (hôm 22/8 vừa qua), Macheda đã tìm tới một quán bar ở trung tâm Manchester. Oái ăm ở chỗ, quán bar kia chỉ cho phép những người trên 18 tuổi mới được vào.

Ra về thì quá dở, “thần tài” của MU liền… bịa mình là sinh viên của trường đại học tổng hợp Manchester. Năn nỉ gẫy lưỡi, Kiko vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lùng từ mấy nhân viên bảo vệ to con.

Federico Macheda

Tệ hơn, Macheda còn bị bóc mẽ “vì khoác lên người cái mác sinh viên”. “Anh ta chưa đủ tuổi theo luật định để sử dụng đồ uống có cồn”, người phụ trách quán bar giải thích, “Chính vì vậy, nhân viên bảo vệ đã không để Macheda vào”. Sau vụ này, sinh viên dỏm Macheda đang lo ngay ngáy. Bởi lẽ, ông thày nóng tính Alex Ferguson từng cảnh báo về lối sống có phần sa đà của Macheda thời gian vừa qua. “Họa vô đơn chí”, trước vụ việc này xảy ra, Macheda còn bị người đẹp Sophie Houghton cắt đứt quan hệ tình cảm. Lý do ư? Sophie đã nổi khùng lên khi Macheda qua mặt cô rồi tranh thủ ve vãn một vài bóng hồng khác trong thời gian về Italia nghỉ Hè. Chưa hết, Macheda còn bị hai gã lạ mặt dùng vũ lực khống chế, cướp đi tiền mặt, đồ trang sức ngay tại nhà riêng ở Sale (Cheshire).

Còn lần này, cơn thịnh nộ từ “máy sấy tóc” Ferguson đang treo lơ lửng trên đầu Macheda.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X