Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc trời mưa gió, Văn Quyết vẫn ra đường trồng hoa

Thứ Tư 18/03/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trời tối còn kèm thêm mưa phùn ẩm ướt cũng không thể ngăn cản Văn Quyết ra ngoài nhà để chăm chút cho dàn hoa cảnh của mình.
Mới diễn ra được 2 lượt trận đầu tiên, V.League 2020 lại phải tạm hoãn đến hết tháng 3 vì ban tổ chức lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Mặc trời mưa gió, tiền đạo Văn Quyết vẫn ra đường trồng hoa hình ảnh
Văn Quyết chăm sóc cho dàn hoa của mình giữa lúc mưa gió.

Trong thời gian Giải vô địch Quốc gia tạm dừng thi đấu, các cầu thủ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi cũng như đầu tư vào thú vui, sở thích của mình. Với Văn Quyết, khi không phải lo nghĩ về lịch thi đấu và tập luyện cùng Hà Nội FC, anh lại được dịp để chăm chút cho dàn hoa cảnh trước cửa nhà.

Mặc dù thời tiết bên ngoài đang mưa gió, nhưng chàng thủ quân của đội bóng thủ đô vẫn chịu khó, "chân lấm tay bùn" để trồng thêm cây mới làm đa dạng thêm mặt tiền nhà mình. Chứng kiến Văn Quyết say mê, tập trung cho sở thích của mình, bà xã Huyền Mi của anh phải "ghen tị" mà thốt lên: “Được nghỉ là lại trồng hoa, dù là giữa trời mưa”.

Không cần mặc áo mưa hay che ô, chỉ đội chiếc mũ bảo hiểm cùng với bộ quần áo thể thao giản dị, có thể thấy anh “đồng hào” của Duy Mạnh quan tâm đến "những đứa con tinh thần" của mình hơn là bảo vệ cho sức khỏe bản thân.

Có lẽ sau khởi đầu không thực sự tốt tại V.League 2020, khi đội bóng ĐKVĐ đã để thua Than Quảng Ninh trong trận đấu gần đây nhất, và hiện đang tạm xếp ở vị trí thứ 8, đây là cách để Văn Quyết lấy lại sự thư thái và bình tĩnh trước khi giải đấu khởi tranh trở lại vào tháng sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X