Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mặc nỗi lo sự nghiệp, Totti vẫn hạnh phúc làm bố lần thứ 3

Thứ Tư 16/03/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đã bước sang tuổi 39, số lần ra sân ngày càng ít và chưa được CLB AS Roma gia hạn hợp đồng, tương lai của Francesco Totti vẫn còn khá mờ mịt. Nhưng vượt qua tất cả, anh vẫn hạnh phúc mĩ mãn khi chào đón đứa con thứ ba ra đời.

Francesco Totti chao don con thu ba ra doi hinh anh
 
Mới đây, danh thủ người Italia, Francesco Totti cùng bà xã Ilary vừa chào đón thành viên mới trong gia đình, một cô công chúa nhỏ có tên Isabel. Đây là con thứ 3 của cặp đôi nức tiếng trong làng bóng đá và showbiz, sau cậu con trai Cristian và con gái đầu lòng Chanel.
 
Francesco Totti chao don con thu ba ra doi hinh anh 2
 
Ilary từng là một siêu mẫu, diễn viên kiêm người dẫn chương trình danh giá của truyền hình Italy. Totti và Ilary kết hôn vào năm 2005, cuộc hôn nhân đó kéo dài bền vững cho tới ngày nay nên được coi là tấm gương cho nhiều gia đình trẻ Italy hiện nay.
 
Đối lập với cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc, sự nghiệp của Totti vẫn còn mịt mờ, tương lai chưa biết đi đâu về đâu khi lãnh đạo CLB AS Roma, nơi anh đã cống hiến gần trọn cuộc đời, vẫn chưa có quyết định gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, số lần mà tiền đạo 39 tuổi này ra sân ngày càng ít đi. Tính từ đầu mùa giải 2015/2016, anh mới chỉ ra sân 8 lần và ghi được 1 bàn thắng.
 
Francesco Totti chao don con thu ba ra doi hinh anh 3
 
“Hoàng tử thành Roma” đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp thi đấu của mình cho CLB AS Roma. Tính từ khi bắt đầu khoác áo đội bóng này, Totti đã ghi được 300 bàn thắng trong 751 lần ra sân, giúp Roma giành được một danh hiệu Serie A 2000/2001, 2 chức vô địch Copa Italia vào các năm 2007 và 2008.
 
Theo Giám đốc điều hành của ĐT AS Roma, Mauro Baldissoni: “Totti và ngài chủ tịch James Pallotta đã có cuộc trao đổi với nhau về tương lai của chân sút này. Đây là vấn đề khá nhạy cảm, bởi nó liên quan đến chương cuối cùng trong sự nghiệp của một huyền thoại bóng đá. Dù thế nào đi nữa, Francesco vẫn là một phần lịch sử của CLB”.
 
Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X