Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân vs Nghiêm Xuân Tú rủ nhau cắt tóc ở Đà Nẵng

Thứ Hai 19/06/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi cầu thủ của Than Quảng Ninh cùng nhau đi cắt tóc khi tới Đà Nẵng thi đấu Cup quốc gia.
 


Cuối tuần qua, CLB Than Quảng Ninh tới Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận lượt về Cup quốc gia 2017. Tranh thủ dịp này, bộ đôi Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú bên phía đội bóng đất mỏ tranh thủ rủ nhau đi cắt tóc. Người "tút tát" lại mái đầu cho hai người là Nguyễn Hữu Lộc hay còn được biết đến với tên Jim - tay kéo "ruột" của giới cầu thủ Việt Nam.

Trong khi Mạc Hồng Quân trung thành với kiểu Classic rẽ ngôi nam tính, lịch lãm, Nghiêm Xuân Tú tạo kiểu Mohican với những đường cạo cá tính. Trong đợt tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 vừa qua, Xuân Tú lần thứ hai được HLV Hữu Thắng triệu tập nhưng không được ra sân thi đấu. Về phần mình, Hồng Quân chưa có cơ hội được trở lại tuyển quốc gia dưới thời HLV Hữu Thắng.

Ở trận tứ lượt đi trên sân Cẩm Phả hôm 16/6, cả Hồng Quân và Xuân Tú đều thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng không thể giúp Than Quảng Ninh tránh khỏi thất bại 0-3. Với kết quả này, Than Quảng Ninh đối mặt với nguy cơ lớn bị loại ở Cup quốc gia. Mùa trước, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đoạt chức vô địch đấu trường này khi vượt qua CLB Hà Nội ở chung kết.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X