Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân và hot girl Ly "Kute" chia tay sau 6 tháng hẹn hò

Thứ Ba 15/09/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang Facebook cá nhân, Khánh Ly xác nhận thông tin đã "đường ai nấy đi" với Mạc Hồng Quân bằng một status đầy tâm trạng.

Ít phút trước, Khánh Ly đăng một đoạn status dài để xác nhận thông tin đã chia tay Mạc Hồng Quân, với nội dung: "Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi, những người trong cuộc, chúng tôi không thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống!

Mac Hong Quan va hot girl Ly Kute chia tay sau 6 thang hen ho  hinh anh


Tôi và anh thật sự đã có 1 khoảng thời gian đẹp! Nhưng tình cảm con người là vậy, chỉ nên tính bằng thời điểm. Duyên chúng ta mỏng, chứ chẳng phải tình không sâu! Chúc anh sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp! Anh là một người đàn ông tốt, sống chân thành và biết quan tâm đến người khác! Anh sẽ gặp được những người tốt hơn tôi...Tạm biệt Anh !".

Chưa đầy 20 phút sau khi được chia sẻ, đoạn status của Khánh Ly đã thu hút tới gần 1.000 lượt like. Những người bạn của Khánh Ly ngay lập tức vào động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Cũng có không ít người tỏ ra tiếc nuối bởi nhìn từ bên ngoài, Khánh Ly và Mạc Hồng là một cặp cực kỳ đẹp đôi.

Lý do chia tay được "hot girl" Hà Thành đưa ra là giữa 2 người đã nảy sinh những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung. Tuy nhiên, lý do này khiến nhiều người cảm thấy không mấy thuyết phục bởi để đến được với nhau, Khánh Ly và Mạc Hồng Quân cũng đã phải vượt qua không ít sóng gió, cũng như hoài nghi của dư luận.

Tin đồn tình cảm của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly (Ly Kute) rộ lên từ hồi đầu tháng 5, khi nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi này đang bí mật yêu nhau. Trong thời gian SEA Games diễn ra, Khánh Ly cất công bay sang tận Singapore để cổ vũ cho bạn trai. Những bức ảnh chụp chung đầy ngọt ngào sau đó như một lời khẳng định tình yêu giữa 2 người.

Trước Ly Kute, Mạc Hồng Quân cũng đã từng yêu không ít người đẹp khác trong làng showbiz Việt, có thể kể tới Lê Hà, Nancy Nguyễn hay Trang Cherry.

Theo Kênh14

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X