Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân và động lực tinh thần từ bạn gái

Chủ Nhật 28/06/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khoảnh khắc sụp đổ ở trận bán kết SEA Games 28, tiền đạo U23 Việt Nam đã được tiếp thêm sức mạnh từ một nửa của anh, để đứng dậy và tiếp tục chiến đấu.

Nhiều ngày đã trôi qua nhưng Hồng Quân không sao quên được nỗi ám ảnh của trận đấu diễn ra hôm 13/6. Anh tâm sự: “Khung thành của U23 Myanmar giống như được yểm bùa, còn thủ môn của họ có lẽ đã chơi trận đấu hay nhất trong sự nghiệp”.

Cảm giác cay đắng vẫn đọng lại trong tâm trạng tiền đạo Việt kiều, sau khi anh không thể xuyên thủng mành lưới đối phương dù chỉ một lần, trong khoảng nửa tá cơ hội ngon ăn. “Chưa bao giờ tôi thấy mình vô duyên đến thế. Tôi đã sụp đổ hoàn toàn khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên”, Hồng Quân chia sẻ.

 Mac Hong Quan va dong luc tinh than tu ban gai  hinh anh
Khánh Ly và Hồng Quân tại Singapore

Trong số muôn vàn giọt nước mắt đã rơi buổi chiều hôm ấy, đôi mắt đỏ hoe của người bạn gái Khánh Ly trên khán đài là động lực lớn giúp tiền đạo U23 Việt Nam đứng dậy. Hồng Quân kể lại: “Những giọt nước mắt cứ tuôn trào một cách vô thức. Nhưng khi ngước nhìn lên khán đài thấy Khánh Ly cũng nghẹn ngào khóc theo như vậy, tôi thấy mình thật có lỗi và cố gắng kìm lòng mình để an ủi cô ấy”.

Hồng Quân và cô gái Hà thành quen nhau khoảng 4 tháng trước qua sự “mai mối” của người đàn anh Xuân Tú thi đấu cùng CLB Quảng Ninh với tiền đạo Việt kiều. Trước đó, cựu MC truyền hình này không biết nhiều về bóng đá. Nhưng từ ngày quen Hồng Quân, Khánh Ly dành thời gian tìm hiểu thêm về công việc của bạn trai.

Ngày thầy trò HLV Miura lên đường tham dự SEA Games, Khánh Ly cũng sang Singapore để cổ vũ một nửa của cô thi đấu. “Lần đầu tiên tôi được trải nghiệm bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài cùng các cổ động viên Việt Nam và cảm nhận những cung bậc cảm xúc cuốn theo trái bóng”, bạn gái của Hồng Quân tâm sự. Và cũng là lần đầu tiên Khánh Ly khóc nhiều như thế khi chứng kiến nỗi buồn thua trận của các học trò HLV Miura, mà Hồng Quân là người tuyệt vọng nhất.

Nhưng khoảnh khắc sụp đổ ấy lại giúp Hồng Quân và Khánh Ly thêm thấu hiểu tình cảm dành cho nhau. “Lúc đó, tôi nhận được rất nhiều lời động viên từ gia đình và bạn bè nhưng Khánh Ly là người gần gũi nhất. Cô ấy thường xuyên tâm sự giúp tôi vơi bớt nỗi buồn để tiếp tục đứng dậy thi đấu trận tranh HCĐ”, tiền đạo U23 kể tiếp.

Cầu thủ sở hữu vẻ ngoài điển trai và có sức hút lớn với các fan nữ đã bị chinh phục hoàn toàn bởi sự giản dị, chân thành của người bạn gái mới quen. Nụ hôn cặp đôi trao nhau dưới những giọt nước mắt trên sân Kallang cũng là thời điểm Hồng Quân chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Khánh Ly.

Kể từ thời điểm đó, nụ cười đã trở lại với tiền đạo của U23 Việt Nam và người bạn gái. Tấm HCĐ SEA Games 28 có thể khó thỏa mãn nỗi khát khao của tất cả người hâm mộ. Nhưng với Hồng Quân, kết quả đó vẫn là sự ghi nhận nỗ lực của anh cùng đồng đội và đánh dấu một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời.

“SEA Games cuối cùng của tôi đã kết thúc với sự tiếc nuối và những giọt nước mắt. Nhưng tôi cảm thấy được bù đắp bằng tình cảm của Khánh Ly. Cô ấy đã mang đến cảm giác bình yên và tiếp thêm động lực để tôi phấn đấu”, tiền đạo của U23 Việt Nam chia sẻ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X