Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân thất vọng, trải lòng về nghi vấn ruồng bỏ Ly Kute

Thứ Tư 14/10/2015 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày qua, câu chuyện tình tưởng như rất đẹp giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute gặp nhiều rắc rối và mới đây nó lại bị thổi bùng lên bởi một cô gái chuyên bán hàng online.

Ít giờ trước, một cô gái chuyên bán hàng online trên facebook bất ngờ đăng tải đoạn chia sẻ dài, về câu chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân với Ly Kute. Trong đoạn chia sẻ, cô gái chỉ trích Mạc Hồng Quân cũng như mẹ ruột anh rất nhiều, rằng đã bỏ rơi Ly Kute khi cô đang mang trong mình cái thai 3 tháng.

Liên hệ với Mạc Hồng Quân về thông tin này, Quân chia sẻ với giọng rất buồn bã và thất vọng: “Thật sự sau một câu chuyện tình cảm, Quân không muốn nói ra điều gì để làm xấu nhau hay nói "đao to búa lớn" để đốp chát lại với cô gái kia”.

Mac Hong Quan that vong, trai long ve nghi van ruong bo Ly Kute hinh anh
Chuyện tình từng đẹp của Mạc Hồng Quân giờ gây ra nhiều rắc rối.

Phải mất 1 thời gian thuyết phục Quân, rằng nếu không lên tiếng, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi, chân sút này mới trải lòng khá nhẹ nhàng về mối quan hệ với Ly Kute, cũng như việc 2 người chia tay: “Thật sự sau khi chia tay Ly, Quân và cô ấy vẫn giữ mối quan hệ tốt, vẫn gặp gỡ, đi uống nước. Nhưng rồi đột nhiên, Quân không hiểu tại sao lại có đoạn chia sẻ cay nghiệt kia. Đó thật sự là những chia sẻ rất cay nghiệt nhắm vào Mạc Hồng Quân và mẹ”.

Thẳng thắn hỏi Quân về chuyện cái thai trong bụng Ly Kute, chàng tiền đạo của ĐTQG Việt Nam nói: “Khi nghe Ly bảo có bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám thai. Là bạn trai, nghe bạn gái nói có bầu, ai mà không làm thế? Mình phải có trách nhiệm đưa bạn gái đi khám, rồi còn xem thế nào mà chăm sóc chứ?

Khi đó Quân đã bảo sẽ đưa Ly đến một bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở Hà Nội để khám nhưng cô ấy liên tục không đồng ý, cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết nào đó. Kể cả mẹ Quân, khi biết Ly có bầu thì muốn thắt chặt mối quan hệ, cũng đề nghị sẽ đưa Ly đi khám. Nhưng cô ấy cương quyết không đồng ý, nói rằng không muốn gặp gỡ, quan hệ với mẹ Quân. Cô ấy cứ tự mình đi khám, rồi gửi ảnh về cho Quân nói rằng đó là con của 2 đứa. Thật sự ở vị trí của Quân, khi Ly như vậy cũng không biết phải hành xử thế nào...”

Cần phải biết từ trước đến nay, Mạc Hồng Quân chưa có điều tiếng gì với các bạn gái cũ, trước Ly Kute. Vốn sống ở nước ngoài từ nhỏ, Quân có phong cách rất “tây”, yêu ai thì nói và chia tay thì cả 2 đều thoải mái. Chàng tiền đạo đào hoa bậc nhất Việt Nam có thể đa tình, nhưng chưa từng khiến cô gái nào phải trách móc mình giống lần này với Ly Kute.

Xem các tin hau truong san co mới nhất

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X