Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ Hân "kêu cứu" khi Mạc Hồng Quân bị mắc kẹt tại Cộng hòa Séc

Thứ Tư 02/12/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Bà xã" của tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã tỏ ra lo lắng cho sự nghiệp của chồng sau khi anh bị mắc kẹt tại CH Séc do Việt Nam tạm ngừng các chuyến bay thương mại quốc tế.

Với việc Việt Nam đã có những ca lây nhiễm Covid-19 mới trong cộng đồng, thủ tướng chính phủ mới đây đã yêu cầu các hãng hàng không tạm ngừng khai thác các chuyến bay thương mại quốc tế.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ Mạc Hồng Quân có nguy cơ không thể bay từ Séc về Việt Nam đúng thời hạn để tập luyện cùng Than Quảng Ninh.

Mạc Hồng Quân mắc kẹt tại CH Séc hình ảnh
Kỳ Hân "kêu cứu" khi Mạc Hồng Quân mắc kẹt tại CH Séc.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, Mạc Hồng Quân đã bay sang CH Séc nghỉ ngơi cùng gia đình và chuẩn bị cho vợ anh là Kỳ Hân sinh con thứ 2. Theo dự kiến ban đầu, Hồng Quân sẽ trở lại Việt Nam trong tháng 12 để cùng Than Quảng Ninh tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, trong diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 mà tiền vệ sinh năm 1992 có nguy cơ không thể về nước đúng dự định. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đăng tải dòng trạng thái "Mắc kẹt tại Praha".

Và cùng lúc đó, Kỳ Hân cũng 'cầu cứu' trên trang cá nhân: "Có ai cứu vớt chồng em về Việt Nam! Thật nhanh không? Chồng em còn phải về Việt Nam! Đá bóng kiếm tiền nuôi vợ và mấy đứa con nữa".

Có vẻ như bà xã của Hồng Quân còn sốt ruột hơn cả chồng vì mùa giải 2021 chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ khởi tranh, nếu không có chuyến bay, tiền đạo 28 tuổi sẽ khó có thể hội quân cùng đội bóng đất Mỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mạc Hồng Quân mắc kẹt tại CH Séc hình ảnh
Gia đình Mạc Hồng Quân đang có kỳ nghỉ Đông tại Séc

Với việc chưa có sự phục vụ của Mạc Hồng Quân, CLB Than Quảng Ninh đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trước thềm V-League 2021. Đội bóng đã chia tay với rất nhiều cầu thủ sau mùa giải 2020 như Huỳnh Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Đào Nhật Minh, Giang Trần Quách Tân,...

Chính vì thế, vai trò của Xuân Tú, Hải Huy hay Mạc Hồng Quân sẽ vô cùng quan trọng để dẫn dắt các cầu thủ đàn em thi đấu tốt ở mùa bóng sang năm.

Mạc Hồng Quân từng bị đì ở Thanh Hóa, phải tự bỏ tiền túi đền bù hợp đồng
Quãng thời gian thi đấu cho Thanh Hóa trong quá khứ diễn ra không mấy vui vẻ với Mạc Hồng Quân
Mạc Hồng Quân: Sang Hải Phòng tôi phải chạy gấp đôi ở Than Quảng Ninh
Mạc Hồng Quân có những chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Hải Phòng dưới dạng cho mượn từ Than Quảng Ninh.
Mạc Hồng Quân tậu biệt thự chục tỷ giữa mùa dịch COVID-19
Mạc Hồng Quân vừa tậu cho mình 1 căn biệt thự sang chảnh tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X