Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc sự khốn khổ của các ông chồng, dàn WAGs M.U vẫn tiệc tùng linh đình

Thứ Ba 15/12/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đến hẹn lại lên, dàn WAGs xinh đẹp của các cầu thủ M.U vẫn tiến hành bữa tiệc mừng Giáng sinh 2015 như kế hoạch dù cho các ông chồng hay bạn trai của họ tuyên bố hủy tiệc vì chẳng còn tâm trạng chè chén sau khi bị loại khỏi Champions League.

 
Trước khi trận đấu với Wolfsburg ở lượt cuối vòng bảng Champions League diễn ra, thầy trò HLV Van Gaal đã lên kế hoạch về một bữa tiệc mừng Giáng sinh hoành tráng. Thế nhưng họ đã không thể thực hiện được điều đó khi tâm trạng rối bời, thậm chí thất vọng tràn trề vì để thua Wolfsburg với tỉ số 2-3 và chính thức bị loại khỏi Giải vô địch bóng đá các CLB châu Âu mùa giải 2015-2016, buộc phải xuống thi đấu tại giải hạng 2 ở châu Âu, Europa League.
 
Mac cac ong chong rot hang, dan WAGs MU van tiec tung linh dinh hinh anh
Các cầu thủ M.U hủy tiệc mừng Giáng sinh vì bị loại khỏi Champions League

Theo một số nguồn tin, tất cả các cầu thủ, trong đó người khởi xướng hủy tiệc chính là thủ quân Wayne Rooney mà không có sự can thiệp hay sức ép nào từ phía HLV Van Gaal. Những “Quỷ đỏ” không muốn NHM đội bóng của mình nhìn thấy hình ảnh vui vẻ trong khi thi đấu không thành công. 

Mac cac ong chong rot hang, dan WAGs MU van tiec tung linh dinh hinh anh 2
Dàn WAGs của Quỷ đỏ chọn nhà hàng Tattu sang trọng để tiệc tùng trong sự vắng mặt của "nửa kia"
 
 
Để làm thay phần việc phía ngoài sân cỏ một cách chu đáo, những bà vợ và bạn gái của các cầu thủ M.U vẫn tổ chức tiệc tùng linh đình tại một nhà hàng sang trọng của Trung Quốc, có tên Tattu, nằm ở trung tâm thành phố Manchester. 
 
Mac cac ong chong rot hang, dan WAGs MU van tiec tung linh dinh hinh anh 3
Kệ các ông chồng, bạn trai rớt hạng, chị em vẫn vui vẻ tiệc tùng

Mac cac ong chong rot hang, dan WAGs MU van tiec tung linh dinh hinh anh 4
 
Hầu như những nàng WAGs đều có mặt đầy đủ tại bữa tiệc “tự sướng” này, trong đó có Coleen Rooney (vợ Wayner Rooney), Nicky Young (vợ Ashley Young), Evelina Kamph (bạn gái Mata), Samantha Martial (bà xã Martial), Sam Cooke (bạn gái Chris Smalling), Emma Hyde (bạn gái Lingard), Camille Sold (bạn gái Schneiderlin), Lisa Carrick (vợ Michael Carrick), Bryony Turner (bạn gái Sam Johnstone) và Kaya Hall (bạn gái Phil Jones).

H.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X