Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mắc bệnh hiểm nghèo vẫn lạc quan

Thứ Tư 12/08/2009 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ai nghĩ rằng người phụ nữ tài năng với nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi như Sylvie, vợ tiền vệ Van der Vaart của Real, lại đang chống chọi với căn bệnh ung thư vú quái ác.

Bà xã xinh đẹp của Van der Vaart tươi tắn trong chương trình Germany Got Talent. Ảnh: Kickette.


Cuối tuần trước, người đẹp 31 tuổi xuất hiện trong chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc của Đức, Germany’s Got Talent, với mái tóc vàng óng cắt mái ngố. Nhiều người ngỡ ngàng trước diện mạo mới của bà xã tiền vệ Hà Lan còn một số người khác đoán rằng đây Sylvie đang trong đợt điều trị hóa chất, tóc bị rụng hết nên phải đội tóc giả.

Cách đây 3 tháng, những người yêu quý và hâm mộ gia đình Van der Vaart bàng hoàng khi biết tin nữ MC kiêm diễn viên truyền hình gợi cảm bị mắc căn bệnh ung thư vú hiểm nghèo gia đoạn đầu. Người đẹp Hà Lan trải qua ca phẫu thuật thành công nhưng vẫn phải điều trị hóa chất để chữa dứt điểm.

 
Căn bệnh ung thư quái ác không làm Sylvie suy sụp và trái lại cô lạc quan yêu đời hơn.
Ảnh: Bellazon.


Bị mắc bệnh quái ác khi đang ở độ tuổi thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình nên Sylvie vô cùng đau khổ nhưng là người nghị lực và lạc quan nên người đẹp nhanh chóng vượt qua giai đoạn đầu bị sốc. Sau khi phẫu thuật, bà xã của tiền vệ 26 tuổi vui vẻ trở lại với công việc, hăng say nhiệt tình với các chương trình truyền hình và những buổi chụp ảnh quảng cáo. Nụ cười tươi tắn và tự tin luôn nở trên môi Sylvie khiến không ai nghĩ rằng cô đang bị bệnh. Những người quen biết cô thì thầm cảm phục ý chí vượt trên bệnh tật của cô

"Tôi đã khá hơn nhiều rồi. Tôi chắc 100 % rằng mình sẽ khỏi bệnh. Tôi không thuộc tuýp người phụ nữ sụt sùi suốt ngày khi nhìn trong gương thấy mình không còn một sợi tóc nào", mỹ nhân chia sẻ trên tờ Bild. Sylvie thổ lộ mong muốn tổ chức lại đám cưới với Van der Vaart một lần nữa và có thêm em bé thứ hai với đức lang quân.

 
Tình yêu và hạnh phúc của cặp trai tài gái sắc Hà Lan luôn nhận được ánh mắt
ngưỡng mộ của các fan. Ảnh: Bild.


Tình yêu nồng nàn và sự chăm sóc chu đáo của tiền vệ Real là liều thuốc tinh thần giúp người đẹp vượt qua nỗi đau bệnh tật. Từ khi biết vợ bị ung thư vú, Van der Vaart luôn ở bên cô, động viên và tìm những bác sĩ giỏi nhất về chữa trị cho bà xã thân yêu. Đôi trai tài gái sắc này luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của các fan kể cả khi họ đang ngập tràn hạnh phúc hay trong thời gian khó khăn này.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X