Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Mặc Aston Villa xuống hạng, Gabby Agbonlahor vẫn thác loạn với bóng cười

Thứ Tư 20/04/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đeo băng đội trưởng của Aston Villa nhưng tiền đạo Gabby Agbonlahor lại chẳng tỏ ra là người “cầm cân nảy mực”, trái lại luôn sa đà vào những trò ăn chơi trác táng với bóng cười và các chân dài. 

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin thể thao mới nhất.

Cuối tuần trước, Aston Villa đã bị Manchester United đánh bại với tỉ số 0-1, vẫn đứng cuối BXH với thành tích ảm đạm, 16 điểm, kém đội đứng ngay phía trên là Newcastle tận 12 điểm, trong khi đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc The Villans chính thức bị xuống hạng tại Ngoại hạng Anh, dù mùa giải này vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. 
 
Gabby Agbonlahor choi bong cuoi va thac loan thau dem hinh anh
Babby ôm hai chân dài, trên sàn còn vương vãi đầy dụng cụ chứa khí cười

Đang trong lúc nước sôi lửa bỏng, đau buồn như thế mà người ta lại thấy hình ảnh về bữa tiệc thác loạn thâu đêm với gái và bóng cười của đội trưởng Aston Villa, Gabby Agbonlahor tràn lan trên mạng. Điều đó khiến NHM của Aston Villa vô cùng bức xúc và tức giận, thậm chí có fan còn cảm thấy ghê tởm với hành động đó.
 
Gabby Agbonlahor choi bong cuoi va thac loan thau dem hinh anh 2
Chân sút đội trưởng Aston Villa còn ngậm bóng cười và... tụt quần một người bạn đang "phê"

Điều đáng nói hơn là ngay trong đêm Aston Villa rớt hạng, tiền đạo 29 tuổi này đã bắt đầu thác loạn ở một khách sạn tại Mayfair, London. Khi nhìn thấy những hình ảnh Gabby ôm hai chân dài trong tình trạng chuếnh choáng, trên sàn vẫn còn vương vãi đầy dụng cụ chứa khí cười, hay lúc Gabby ngậm bóng cười định tụt quần một người bạn đang “phê”, một fan của Aston Villa đã không giấu được sự tức giận:
 
“Chỉ nhìn thôi tôi đã thấy buồn nôn rồi. Nó như cái tát vào mặt NHM The Villans. Nếu tôi là đội trưởng của đội bóng vừa mới bị rớt hạng, tôi sẽ phải trốn đi đâu đó vì xấu hổ”.
 
Gabby Agbonlahor choi bong cuoi va thac loan thau dem hinh anh 3
Hình ảnh Gabby chơi bóng cười hồi tháng 9/2015

Vốn dĩ Agbonlahor đã bị loại khỏi danh sách thi đấu trong trận Aston Villa gặp M.U vừa qua vì lý do không đảm bảo được thể lực, số cân nặng vượt quá mức cho phép. Ấy vậy mà chân sút có mức lương 60.000 bảng/tuần này không biết thân biết phận, vẫn chứng nào tật ấy.
 
Gabby Agbonlahor choi bong cuoi va thac loan thau dem hinh anh 4
"Gabby béo" công khai hút shisha giữa trốn đông người

Còn nhớ, hồi tháng 9/2015, “Gabby béo” (biệt danh mà NHM Aston Villa đặt cho) cũng từng bị bắt gặp đang chơi bóng cười. Chuyến đi nghỉ ngắn ngày tới Dubai gần đây, chân sút đội trưởng này còn công khai hút shisha giữa chốn đông người. Dù đã có lần lên tiếng xin lỗi nhưng thật khó để mọi người tha thứ cho người liên tục phạm lỗi, không hề biết sửa sai như Gabby.

Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X