Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ly thân!?

Thứ Ba 28/10/2008 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạnh phúc gia đình tiền đạo người Ukraine, Andriy Shevchenko đang đứng trước nguy cơ tan vỡ...

Không còn hoạt bát, lạc quan, Sheva đã khoác lên người vẻ ủ ê, trầm tư. Anh cũng rất hiếm khi bộc lộ suy nghĩ. Nhiều tifosi đã đoán già, đoán non căn nguyên khiến Shevchenko thay đổi nhanh đến như vậy. Vẫn đều đặn tới sân tập nhưng Shevchenko cố thu mình lại trong thế giới riêng. Gặng hỏi mãi, một vài đồng đội thân thiết của Sheva tại AC Milan mới biết rõ lý do đích thực. Theo bộc bạch từ cựu tiền đạo Chelsea, anh và cô vợ Kristen Pazik đang có “những bất đồng khó có thể dung hòa”. Không tìm được tiếng nói chung, Shevchenko và Kristen đã tự biến họ thành hai thế giới đối nghịch. “Đây là thời gian tồi tệ nhất kể từ khi chúng tôi chung sống với nhau”, Shevchenko buồn rầu nói.

Shevchenko & Kristen Pazik

Một Kristen đầy cá tính tiếp đó đã thu xếp đồ đạc rồi đưa hai cậu con trai Jordan và Christian quay trở lại London. “Cô ấy không đề cập đến bất kỳ chuyện gì liên quan đến Shevchenko. Chỉ nhìn cảnh Kristen lủi thủi cùng hai con cũng đủ thấy tâm trạng Kristen chán chường tới mức nào”.

Quen biết nhau trong bữa tiệc do nhà tạo mẫu nổi danh Giorgio Armani tổ chức năm 2001, Shevchenko nhanh chóng gây thiện cảm với Kristen bởi sự lịch thiệp, chu đáo. Tuyển thủ Ukraine đã cụ thể hóa tình cảm dành cho Kristen bằng đám cưới đẹp như mơ trong năm 2004. Hạnh phúc còn mỉm cười với vợ chồng Shevchenko khi hai đứa con đẹp như tranh vẽ lần lượt chào đời. Vậy mà, Shevchenko cùng Kristen giờ đây lại tự đẩy họ vào cảnh sống ly thân. “Nếu giải quyết không ổn thỏa, rất có thể, người ta sẽ lại có dịp chứng kiến thêm một vụ hôn nhân đổ vỡ trong thế giới bóng đá”.

Kristen Pazik


Chưa bao giờ, giới hiếu kỳ Italia lại có dịp chứng kiến cảnh nhiều cầu thủ và HLV mắc phải “hội chứng chia tay”. Chỉ mới đây, tiền đạo da màu Reginaldo (Parma) đã rơi vào cảnh nhăn nhó, khổ sở khi nữ diễn viên Elisabetta Canalis cương quyết chia tay. Còn trước đó, danh sách nạn nhân bị vợ hoặc người tình “đá văng” còn có những cái tên như HLV Carlo Ancelotti, Simone Inzaghi, Carlo Cudicini (Chelsea), Marco Borriello...

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X