Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ly 'Kute' bóng gió sau khi Hồng Quân lên tiếng muốn nuôi con

Thứ Năm 03/03/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hot girl phản ứng lại tuyên bố của bạn trai cũ bằng câu tục ngữ được sửa lời.

Chiều 2/3, hot girl Khánh Ly gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải status ẩn ý: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con". Đây là câu tục ngữ có nguyên gốc là "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Cha mẹ hiền lành để đức cho con".

Chỉ ít giờ sau khi được chia sẻ, đoạn status của hot girl "Nhật ký Vàng Anh" nhận được hàng chục nghìn lượt "like" từ phía bạn bè và những người theo dõi cô trên Facebook. Nhiều người cho rằng đây là động thái đáp trả của Ly "Kute" với bạn trai cũ Mạc Hồng Quân - bố của đứa con trong bụng cô. Khánh Ly cố tình bỏ đi chữ "cha" trong câu tục ngữ với hàm ý cô sẽ một mình nuôi con và sống tốt để tạo phúc đức cho con.

Ly Kute bong gio sau khi Hong Quan len tieng muon nuoi con hinh anh
Khánh Ly dùng hình ảnh này để minh họa cho status của mình. Ảnh: FB.

 

Chia sẻ của Khánh Ly cũng nhận được hàng trăm lời bình luận, đa số đều ủng hộ cô. Bạn bè khuyên hot girl nên gạt bỏ những chuyện buồn, sống vui vẻ vì con. "Cố lên em nhé. Con mình đẻ mình nuôi. Thà không có bố còn tốt hơn là có một người chẳng đáng được làm bố", một người bạn của Khánh Ly viết.

"Chúc mừng cháu Khánh Ly! Mặc dù cô không quen biết cháu, nhưng cô rất yêu quý cháu. Cô yêu gương mặt xinh như hoa của cháu, cô quý tinh thần, nghị lực sống của cháu. Cô mong cháu mẹ tròn con vuông. Mẹ con cháu mãi xinh tươi, khoẻ mạnh để ai kia phải cúi mặt xuống mỗi khi nghĩ về cháu", một phụ nữ tên Trần Phương nhắn nhủ tới bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân.

Trước đó, trả lời phỏng vấn một trang báo, Mạc Hồng Quân khẳng định đã đề nghị Khánh Ly về việc chăm sóc cho đứa con sắp chào đời. Theo tiền đạo Than Quảng Ninh, anh cũng suy nghĩ nhiều về đứa con sau khi chia tay Khánh Ly chứ không phải "vô trách nhiệm" như nhiều người vẫn đánh giá về anh trong thời gian qua.

"Tôi suy nghĩ chứ. Không đơn giản và cũng chẳng thể vô tư sống được, vì có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình. Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình", Mạc Hồng Quân nói.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, chân sút 24 tuổi thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình yêu giữa anh và siêu mẫu, diễn viên Kỳ Hân. Mạc Hồng Quân cho biết anh và bạn gái không giấu giếm nhau điều gì. Hai người chấp nhận cả mặt tốt lẫn mặt xấu của nhau và không bận tâm đến quá khứ của đối phương. Dù bận công việc đến đâu (Hồng Quân ở Quảng Ninh, Kỳ Hân ở TP HCM), hai người vẫn giữ nguyên tắc mỗi tháng gặp nhau ít nhất hai lần.

Đang yêu nhau say đắm và được gia đình ủng hộ nhưng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vẫn chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới. Theo chàng cầu thủ đào hoa, cả hai đều còn trẻ, muốn tận hưởng thêm vị ngọt tình yêu và phấn đấu cho sự nghiệp. Anh chỉ muốn kết hôn sau khi đã giải nghệ, vì lúc ấy có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X