Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Xhaka ra dấu "im miệng đi" sau khi ghi bàn cho Arsenal

Thứ Hai 19/09/2016 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Arsenal muốn các phương tiện truyền thông Thụy Sĩ ngừng chỉ trích anh, trong bối cảnh Xhaka muốn rời bỏ đội tuyển xứ sở đồng hồ để trở về khoác áo Kosovo.

Trong trận đấu giữa Hull City vs Arsenal tối qua, tiền vệ Xhaka là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho đội khách. Để ăn mừng pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới, Xhaka đưa tay trái lên miệng và tay phải giơ cao lên trời, cả hai cùng tạo biểu tượng mang thông điệp “hãy im miệng đi”.
Vi sao Xhaka ra dau im mieng di sau khi ghi ban cho Arsenal hinh anh
Xhaka gửi thông điệp tới truyền thông Thụy Sĩ. Ảnh: Reuters.


Granit Xhaka ra dấu hiệu này để đáp trả các nhà báo ở Thụy Sĩ. Họ từng chỉ trích tân binh Arsenal vì anh nói rằng cảm thấy tự hào nếu được thi đấu cho đội tuyển Kosovo.

Granit Xhaka sinh ra trong một gia đình Kosovo – Albania. Sau khi Kosovo được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cho phép gia nhập tổ chức, ngôi sao Arsenal muốn rời bỏ màu áo Thụy Sĩ để phục vụ Kosovo. Tuy nhiên, vì đã phục vụ cho đội tuyển bóng đá của quốc gia Tây Âu nên Xhaka bây giờ không thể chuyển sang màu áo của Kosovo.

Mong muốn này kết hợp với việc Xhaka đá hỏng một quả trong loạt sút luân lưu 11 mét trận Ba Lan vs Thụy Sĩ ở Euro 2016 khiến anh hứng chịu chỉ trích của các phương tiện truyền thông.

Tài khoản Twitter @grocanon cho rằng Xhaka đã chờ đợi cơ hội gửi thông điệp mạnh mẽ đến truyền thông Thụy Sĩ từ rất lâu.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X