Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Văn Toàn vắng mặt ở loạt trận gần đây của Seoul E-Land

Thứ Hai 10/07/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Seoul E-Land mới đây đã tiết lộ nguyên nhân khiến tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không ra sân gần 1 tháng qua.

Theo đó, tiền đạo sinh năm 1996 đã vắng mặt trong suốt 4 trận đã qua của CLB Seoul E-Land. Anh không những không có tên trong đội hình xuất phát mà còn mất tích trong danh sách dự bị.

Và theo tìm hiểu, Văn Toàn đã dính chấn thương tay trong 1 buổi tập. Theo các bác sỹ, anh sẽ phải nghỉ dưỡng khoảng 2 tuần để bình phục.

Như vậy, đã gần 1 tháng qua, cựu sao của HAGL chưa thể thi đấu. Trước đó, anh trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 6 và đã tập trung đội muộn do bận tham gia các chương trình của tổng thống Hàn Quốc tại Việt Nam.

Lý do Văn Toàn vắng mặt ở loạt trận gần đây của Seoul E-Land 1
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bị chấn thương ở tay nên vắng mặt trong thời gian qua 

Còn ở 2 trận đấu gần nhất, vì gặp chấn thương tay mà Văn Toàn đành bỏ lỡ. Đây cũng là những trận đấu mà Seoul E-Land không thể giành chiến thắng.

Tại đội bóng Hàn Quốc, Văn Toàn nhận được sự tin tưởng lớn đến từ HLV Park Choong-kyun. Anh đã có tổng cộng 9 trận ra sân tại K-League 2 với tổng cộng 388 phút thi đấu. Dù chưa có bàn thắng hay pha kiến tạo nhưng những gì mà Văn Toàn thể hiện đều góp ích cho đội bóng.

Tuyển thủ Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ đồng đội trong các tình huống tấn công cũng như gây sức ép ngay bên phần sân đối phương.

Về CLB Seoul E-Land, họ đang đứng thứ 7 tại K-League với 25 điểm sau 19 vòng đấu. Văn Toàn cùng các đồng đội còn nguyên cơ hội lọt tốp 5 để thi đấu vòng play-off tranh suất thăng hạng lên K-League 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X