Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Sergio Ramos sơn đen toàn bộ giày

Thứ Tư 14/09/2016 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài tháng gần đây, đội trưởng của Real Madrid được trông thấy đeo giày phun sơn đen sì và không có logo của bất kỳ hãng nào.

Nguyên nhân là Sergio Ramos ký hợp đồng tài trợ với Nike trong vòng 10 năm. Tuy nhiên vào hồi tháng 2 vừa qua, đội trưởng của Real Madrid đơn phương chấm dứt hợp đồng.
Ly do Sergio Ramos son den toan bo giay hinh anh
Ramos phải đeo đôi giày phun sơn đen. Ảnh: Reuters.


Nhưng câu chuyện chưa thể dừng lại ở đó, các hợp đồng kinh tế luôn rất phức tạp với những điều khoản chặt chẽ và khắc nghiệt. Cụ thể, Sergio Ramos bị cấm đeo giày của hãng khác cho đến tháng 2/2017.

Đồng thời, do đội trưởng Real không còn hợp đồng quảng bá cho Nike nên hãng này yêu cầu anh không được để lộ logo trên giày kể cả khi tập luyện hay thi đấu. Chính vì thế, Ramos phải tự tay sơn đen toàn bộ số giày đã nhận từ hãng Nike.

Sergio Ramos vẫn chưa tìm được nhà tài trợ giày mới. Đến nay anh đã có cuộc bàn bạc với Adidas, Puma, Joma, New Balance và Ander Armour, nhưng vẫn chưa chấp thuận lời đề nghị nào. Trong nhiều thập kỷ, giày bóng đá luôn có màu đen, nhưng xu hướng hiện đại là đủ loại màu sắc đa dạng.

Nicklas Bendtner nổi tiếng là người đi tiên phong trong xu hướng đeo giày hồng. Chân sút được cộng đồng mạng phong “Chúa tể” khoe giày hồng trong một trận đấu Champions League năm 2008. Andrea Pirlo mới đây được thiết kế riêng cho đôi giày màu rượu vang, mang tên “Tiempo Pirlo”.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X