Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Ronaldo không được mời dự đám cưới Ramos

Thứ Hai 17/06/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Real và hôn thê Pilar Rubio quen biết rộng nhưng phải hạn chế số khách mời không quá 500 người.
Khu vực nhà thờ Seville nhộn nhịp trong ngày 15/6 khi hôn lễ được coi là "đám cưới của năm" ở Tây Ban Nha giữa Sergio Ramos và MC hơn 8 tuổi diễn ra vì đám đông tò mò với sự xuất hiện của những ngôi sao làng bóng đá, ca nhạc và truyền hình. Trong số các khách mời tới dự có những gương mặt cũ của Real như Becks, Roberto Carlos, Fernando Hiero nhưng C. Ronaldo lại vắng mặt.
Lý do Ronaldo không được mời dự đám cưới Ramos hình ảnh
Sergio Ramos và cô dâu Pilar Rubio rạng rỡ trong ngày vui tại quê nhà Seville hôm 15/6. Ảnh: AS.

Theo AS, cô dâu chú rể đều là những tên tuổi trong lĩnh vực của mình, có nhiều mối quan hệ trong giới nhưng vì sức chứa của nhà thờ có hạn nên số lượng khách mời không được quá 500 người. Kể từ khi siêu sao Bồ Đào Nha rời Real, mối quan hệ của anh và Ramos không còn thân như trước vì thế CR7 không còn là ưu tiên trong danh sách khách mời.

Không tới Seville dự ngày vui của đồng đội cũ, chân sút Juventus cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con tới Hy Lạp nghỉ hè. Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Ramos và C. Ronaldo xảy ra mâu thuẫn cuối mùa giải trước khi tiền đạo 34 tuổi quyết định ra đi.
C. Ronaldo va Georgina Rodriguez dua cac con toi Hy Lap nghi he. Anh: Instagram.
C. Ronaldo và Georgina Rodriguez đưa các con tới Hy Lạp nghỉ hè. Ảnh: Instagram.


Thủ thành Iker Casillas và bà xã Sara Carbonero có tên trong danh sách khách mời nhưng không tới dự vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Cựu thủ môn Real đang ở Porto và được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ sau khi bị nhồi máu cơ tim trên sân tập hôm 1/5. Trong khi đó, vợ anh đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật cắt khối u ác tính ở buồng trứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X