Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do không ngờ khiến gia đình Ibramovic rời khỏi khách sạn của M.U

Thứ Hai 01/08/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khá nhiều người tò mò muốn biết nguyên nhân thực sự khiến gia đình tân binh Quỷ đỏ, Zlatan Ibrahimoc tức tưởi rời khỏi khách sạn của M.U để chuyển tới một nơi rất gần với địa bàn của Man City.

Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Lý do chính khiến gia đình Ibrahhimovic rời khỏi khách sạn của M.U ngay vài phút lưu trú chính là không có bể bơi

Số là, chỉ vài giờ chuyển tới khách sạn 5 sao Lowry, nơi được coi là thiên đường để các chân sút của Manchester United dừng chân mỗi khi có trận đấu trên sân Old Trafford, người ta đã thấy cô vợ Helena Seger của Zlatan Ibrahimovic gói ghém đồ đạc để chuyển sang chỗ mới.
Điều đáng nói, địa điểm mà gia đình nhà ngôi sao người Thụy Điển chuyển tới lại chính là khách sạn Radisson Blu, nơi rất gần với chỗ đóng quân của đại kình địch Manchester City.
Theo một số nguồn tin ban đầu, lý do khiến gia đình tân binh M.U chuyển sang khác sạn khác là vì cô vợ già hơn Ibra 11 tuổi cảm thấy không thoải mái khi ở Lowry. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây nhất của tờ The Sun, nguyên nhân thực sự của quyết định gấp gáp này nằm ở chính “Lão tướng” Ibra chứ không phải bà xã.
Ngôi sao 34 tuổi không hài lòng với Lowry ở điểm khách sạn hạng sang này lại không có lấy một hồ bơi. Mong muốn được thư giãn cũng như để vợ và hai con có được cuộc sống tiện nghi nhất, Ibra đã không do dự khi quyết định chuyển đến nơi ở mới đáp ứng được nhu cầu ấy.
Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ngôi sao Thụy Điển chỉ mất 4 phút để ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ

Ở một diễn biến khác, siêu tiền đạo người Thụy Điển đã nổ súng ngay ở trận ra quân đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ. Chính xác là ở phút thứ 4 của trận đấu với CLB Galatasaray hôm thứ Bảy vừa qua, Ibrahimovic đã sút tung lưới đối thủ, mở màn cho trận thắng đậm của Man Utd với tỷ số 5-2.

Hoàng Nam


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X