Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Quang Hải chưa thể ra mắt Công an HN ở vòng 12 V.League

Thứ Bảy 24/06/2023 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC), tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không thể ra mắt CLB Công an Hà Nội ngay ở trận đấu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League 2023.

Ngày 23/6, CLB Công an Hà Nội và tiền vệ Quang Hải đã chính thức ký kết hợp đồng với thời hạn 1 năm rưỡi. Và tiền vệ sinh năm 1997 đã rất sẵn sàng thể hiện mình trong màu áo đội bóng mới.

Tuy nhiên, cựu sao của Pau FC khó có thể ra mắt đội bóng mới ở cuộc đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V.League 2023.

Lý do là bởi, Quang Hải chưa có giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC). Theo tìm hiểu, phải 30/6, Pau FC mới gửi đủ giấy tờ cho tiền vệ gốc Đông Anh.

Lý do khiến Quang Hải chưa thể ra mắt Công an HN ở vòng 12 VLeague 1

Quang Hải chưa thể ra mắt Công an Hà Nội ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Điều này đồng nghĩa với việc, Quang Hải chỉ có thể ra sân trong màu áo đội bóng mới kể từ vòng 13 V.League, khi CLB Công an Hà Nội có chuyến làm khách đến sân của Đà Nẵng.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Quang Hải chia sẻ: “Hôm nay là ngày Hải cảm thấy rất vui, hạnh phúc. Đây giống như trang mới trong sự nghiệp của mình. Với những gì mà tôi có được, tôi tin bản thân mình sẽ nỗ lực, cống hiến, đóng góp những gì tốt nhất cho Công an Hà Nội.

Tôi nóng lòng tập cùng với tất cả đồng đội để chuẩn bị cho trận sắp tới, cố gắng mang về những chiến thắng cho Công an Hà Nội”.

Chia sẻ về mục tiêu hướng đến khi khoác áo CLB Công an Hà Nội, Quang Hải cho hay:

“Mục tiêu của tôi ở Công an Hà Nội dĩ nhiên là thành tích. Tôi không đến đây để chơi. Tôi nghiêm túc và sẵn sàng để chinh phục các mục tiêu, danh hiệu.

Lúc này, tôi sẽ nỗ lực với tất cả những gì mình có, với khả năng của mình. Để đóng góp cho CLB và xa hơn là Đội tuyển quốc gia”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X