Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò HLV Park Hang Seo thông báo tin vui ngay đầu năm

Thứ Ba 08/02/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài thông mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã thông báo tin vui khi bà xã đã có em bé.

Ngay đầu năm mới Nhâm Dần 2022, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã thông báo một tin vui khi người bạn đời của mình đã mang bầu và sẽ sinh con trong năm nay.

Lý Công Hoàng Anh báo tin vui
Lý Công Hoàng Anh báo tin vui dịp đầu năm.

Trước đó, vào cuối năm ngoái, tiền vệ sinh năm 1999 đã cùng bạn gái đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi. Tuy nhiên do sau đó Hoàng Anh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung sang Singapore tham dự AFF Cup 2020, thay cho vị trí của đàn anh Đỗ Hùng Dũng nên lễ cưới vẫn chưa diễn ra.

Sau khi chia sẻ bài đăng trên facebook cá nhân, đã có nhiều anh em đồng đội vào chúc mừng tân binh Topenland Bình Định.

Là tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo PVF và sau đó về khoác áo đội trẻ Hà Nội, Lý Công Hoàng Anh đã có những sự phát triển không ngừng về chuyên môn. Cầu thủ quê Hòa Bình sau đó đã tìm được chỗ đứng ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thậm chí còn được HLV Park Hang Seo để ý và triệu tập lên ĐTQG.

Sau khi hết hợp đồng khoác áo đội bóng miền Trung, Lý Công Hoàng Anh đã chuyển tới khoác áo CLB Bình Định ở mùa giải 2022. Trước đó đã có thông tin là CLB Hà Nội sẽ chiêu mộ "Đỗ Hùng Dũng 2.0". Song có vẻ như đội bóng đất Võ đã đưa ra một lời đề nghị có "sức nặng" hơn để chiêu mộ cầu thủ sinh ngày 1/9/1999.

Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh ra mắt đội bóng mớiHà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh ra mắt đội bóng mới
Chiều ngày 6/1/2022, hai tuyển thủ quốc gia Hà Đức Chinh và Lý Công Hoàng Anh đã có mặt tại thành phố biển Quy Nhơn để hội quân cùng đội bóng mới Topenland...
Trò cưng HLV Park Hang Seo đăng ký kết hôn trước ngày dự AFF Cup 2020Trò cưng HLV Park Hang Seo đăng ký kết hôn trước ngày dự AFF Cup 2020
Trước ngày lên đường tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore, tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh đã cùng bạn gái đăng ký kết hôn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X