Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương Xuân Trường đón con gái đầu lòng

Thứ Tư 29/06/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức lên chức bố khi bà xã Ngô Mai Nhuệ Giang hạ sinh con gái đầu lòng.

Lương Xuân Trường đón con gái đầu lòng

Trên trang cá nhân của mình, bà xã của tiền vệ Lương Xuân Trường là Ngô Mai Nhuệ Giang đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về bản thân. Đáng nói, đây là bức ảnh mà cô ngồi bế con, cùng với đó là lời thủ thỉ được đính kèm: “Mẹ yêu con”.

Nhuệ Giang cũng khéo léo khi dùng biểu tượng hình trái tim để che mặt con gái. Hình ảnh bà xã cùng cô con gái đầu lòng của Xuân Trường đã lan truyền nhiều hơn trên mạng xã hội. Rất nhiều người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ gửi lời chúc đến gia đình cầu thủ thuộc biên chế của HAGL.

Sau đám hỏi kín đáo của mình cùng Xuân Trường, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ chứng kiến hình ảnh thường nhật của cô. Trong quá khứ, Nhuệ Giang tình dính vào ồn ào với người hâm mộ. Về phía Xuân Trường, tiền vệ sinh năm 1995 cũng ít chia sẻ thông tin về bà xã.

Lương Xuân Trường đón con gái đầu lòng 1
Nhuệ Mai khoe ảnh chụp cùng con gái đầu lòng. Ảnh: NVCC

Hồi đầu năm, Trường “híp” từng đăng tải bài tản mạn trên trang cá nhân về việc bà xã mang bầu. Tuyển thủ của ĐT Việt Nam bày tỏ sự hạnh phúc khi được lên chức và gọi con gái đầu lòng với cái tên thân mật là Little Daisy.

Bài viết có đoạn: "Một cột mốc mà mình rất hạnh phúc khi được thông báo đến mọi người và cũng là một trong những điều kỳ diệu nhất mà mình đang được trải nghiệm, đó là sự có mặt của Little Daisy. Trong tương lai gần gia đình mình sẽ đón chào một thành viên mới. Mình thấy như được tiếp thêm một nguồn năng lượng to lớn từ cô công chúa này vậy. Không biết việc làm bố có khó hơn chơi bóng không nhỉ? Chia sẻ với mọi người là mình lúc nào cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự xúc động mỗi khi nhìn thấy Daisy qua màn hình siêu âm. Chỉ mong con khỏe mạnh, mọi thứ cứ để bố mẹ lo".

Lương Xuân Trường và Nhuệ Giang mới chỉ tổ chức đám hỏi hồi tháng 4/2021 mà chưa có hôn lễ chính thức. Vì vậy mà người hâm mộ đều đang chờ một đám cưới hoành tráng của cả hai trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X