Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương khủng nhưng Jamie Vardy vẫn tới siêu thị bình dân mua sắm

Thứ Hai 22/08/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sở hữu mức lương khủng 80.000 bảng/tuần, ấy vậy mà vợ chồng ngôi sao của nhà đương kim vô địch Premier League 2015/16 vẫn tới siêu thị bình dân mua sắm như thường.

 
Luong khung nhung Jamie Vardy van toi sieu thi binh dan mua sam hinh anh 2
Dù có mức lương khủng, nhưng Vardy vẫn đi mua sắm ở siêu thị bình dân

Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp vợ chồng ngôi sao Leicester City, Jamie Vardy cùng nhau đi mua sắm ở cửa hàng bách hóa bình dân Costco. Điều đáng nói là, điều kiện để có thể ra vào cửa hàng này là phải có thẻ thành viên hoặc đi theo một người quen.
 
Nếu thực sự làm thẻ thành viên, chứng tỏ vợ chồng Vardy rất hay lui tới chuỗi cửa hàng này. Việc siêu tiền đạo có mức giá 25 triệu bảng của nhà đương kim vô địch Premier League 2015/16 xuất hiện ở Costco đã là điều lạ chứ chưa nói tới việc mua sắm tại đây. Chính vì thế, họ dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của NHM. Không quá khó để mọi người có thể nhận ra cặp đôi đình đám này.
 
Tài khoản Twitter của NHM bỗng đầy ắp thông tin về Jamie Vardy. Điển hình như tài khoản @Jellybluesblog viết: “Chắc chắn là tôi đã nhìn thấy Jamie Vardy và cô vợ Rebekah đi mua sắm ở Costco. Hay @kirstiemedx bình luận: “Dù sống vương giả là thế, nhưng có lẽ cặp đôi này vẫn có sở thích đi săn đồ giá rẻ, ai mà biết được”.
 
Luong khung nhung Jamie Vardy van toi sieu thi binh dan mua sam hinh anh 2
Cặp đôi thuộc giới thượng lưu này xuất hiện ở chỗ bình dân càng gây chú ý, tò mò cho NHM

Một nguồn tin khẳng định rằng: “Vợ chồng Vardy khá thích thú với việc mua sắm với số lượng lớn ở cửa hàng bách hóa Costco”.
 
Có lẽ, vợ chồng Vardy không phải là cặp đôi duy nhất thích tiêu tiền lẻ. Hồi tháng 5 vừa qua, người ta thấy vợ chồng thủ quân Manchester United, Wayne Rooney hào hứng đi cắm trại ở một địa điểm bình dân ở Prestatyn (phía Bắc xứ Wales), thay vì những nơi sang trọng thường thấy ở Dubai hay Barbados.
 
Sau chuyến đi này, cô vợ Coleen Rooney tỏ ra vui vẻ và phấn khích với kỳ nghỉ giá bình dân: “Chúng tôi đã có thời gian vui vẻ bên nhau. Tôi đã dự định là không đi, nhưng bọn trẻ thực sự thích nó”.
 
Hay như nàng WAGs xinh đẹp Leanne Brown cũng có thói quen chi tiêu tiết kiệm, sở thích săn hàng giá rẻ như ai, dù ông xã Wes Brown sở hữu mức lương tới 7 con số. Còn nhớ hồi tháng 8 năm 2014, khi gia đình nhà Brown đi nghỉ mát ở Windsor, Leanne đã dừng chân tại một cửa hàng bình dân để mua đồ, người đẹp còn khoe trên Twitter: “Chúng tôi dừng chân tại Tesco để mua 3 hộp ngũ cốc theo chương trình mua một tặng một. Vậy là chúng tôi tiết kiệm được 138 bảng, đúng là một món hời”.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X