Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lùng xong biệt thự

Thứ Tư 15/07/2009 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian “tăm tia”, tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn được biệt thự ưng ý tại khu vực La Moraleja (Madrid)…

Màn săn lùng biệt thự của CR9 đã khép lại với kết quả mỹ mãn. Thay vì chọn mua biệt thự tại khu vực La Finca, cựu tiền vệ M.U quyết định mua đứt một biệt thự tráng lệ tại khu vực La Moraleja. Cùng với 3 vệ sỹ to con được lãnh đạo Đội bóng Hoàng gia thuê bảo vệ, Ronaldo tới xem biệt thự này.

Cristiano Ronaldo


Không kể tới hàng rào bảo vệ cao sừng sững, cánh cổng kiên cố điều khiển bằng điện, biệt thự còn gây ấn tượng mạnh với khuôn viên rộng ngút ngàn. Ngay giữa khuôn viên là tổ hợp vui chơi giải trí bao gồm bể bơi ngoài trời, sân tennis, phòng tập thể dục đa năng… Tay “cò” bất động sản tháp tùng Ronaldo luôn miệng quảng cáo rằng, “không khí ở đây rất trong lành, hàng xóm thân thiện, an ninh luôn được đảm bảo”. Phần nào xiêu lòng trước lời lẽ thuyết phục từ gã môi giới bất động sản, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đồng ý mua căn biệt thự. “Về cơ bản, hợp đồng mua biệt thự đã được hoàn tất. Chìa khóa của biệt thự sẽ được giao cho Ronaldo trong thời gian sớm nhất”, người đại diện của Ronaldo nói thêm. Tất nhiên, chi phí mà Ronaldo bỏ ra để trở thành chủ sở hữu biệt thự lộng lẫy không hề thấp chút nào. Theo thông tin của báo giới Tây Ban Nha, tòa biệt thự này có giá vào khoảng… 12 triệu euro!? Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ có biệt thự “hàng khủng” tại La Liga. “Đắt xắt ra miếng”, không chỉ nổi trội về hình thức, tòa biệt thự này còn nằm ở vị trí đắc địa. Nằm không quá xa so với trung tâm Madrid, sân bay Barajas, cho nên việc di chuyển của Ronaldo rất tiện lợi.

Khuôn viên trong biệt thự
Mặt tiền biệt thự
Toàn cảnh căn biệt thự


Một chi tiết nữa cũng đáng nhắc đến là khu vực La Moraleja còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí dành cho giới “quý tộc” như sân golf, trường đua ngựa… Bởi vậy, La Moraleja quy tụ khá đông nhân vật trong làng giải trí và bóng đá ở Tây Ban Nha đã và đang sinh sống ở đây như David Beckham, Robinho, Julio Baptista, Ronaldo, Roberto Carlos… Tháng 5/2005, David Beckham, cựu tiền vệ Real Madrid, đã chi ra 4,5 triệu bảng mua biệt thự tại khu vực này. Tiếp đó, Beck còn chi thêm 500 nghìn bảng “đại tu” lại toàn bộ biệt thự.

Rục rịch dọn đến nhà mới, Ronaldo cũng tìm được địa điểm vừa ý để mở shop thời trang tại trung tâm Madrid vào cuối năm nay.
 
(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X