Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw lái xe đâm dúi dụi vào xế sang của đồng đội

Thứ Tư 15/11/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới lấy bằng lái xe cách đây không lâu, hậu vệ Luke Shaw đã va quệt với xe của đồng đội Phil Jones ngay trong bãi đậu xe ở trại đóng quân Carrington.

 

Luke Shaw lai xe dam dui dui vao xe sang cua dong doi hinh anh
Luke Shaw lái chiếc Range Rover trị giá 100.000 bảng đâm dúi dụi vào xe đồng đội

Vụ va quệt xảy ra khi Luke Shaw đang cố gắng lấy chiếc xe Range Rover trị giá 100.000 bảng của mình ra khỏi bãi đậu xe ở trại đóng quân Carrington để trở về nhà sau buổi luyện tập.

Hậu vệ 22 tuổi đã có cú đâm dúi dụi vào xế sang hiệu Bentley trị giá 200.000 bảng của đồng đội Phil Jones. May mắn là vụ va chạm này không quá mạnh, hai xe không bị hư hỏng nặng, vẫn có thể di chuyển bình thường.

Ngay sau khi phát hiện đã đụng trúng xe đồng đội, chân sút người Anh đã vội vàng xin lỗi và ngỏ ý trả tiền hoá đơn sửa chữa. Về phía Phil Jones, thấy đồng đội có thái độ xin lỗi chân thành, Phil không hề tỏ vẻ tức giận hay phiền muộn. Mọi thứ sau đó được xử lý ổn thoả.

Luke Shaw lai xe dam dui dui vao xe sang cua dong doi hinh anh
Chiếc xế sang hiệu Bentley trị giá 200.000 bảng của Phil Jones

Được biết, Luke Shaw mới được cấp bằng lái xe trong khoảng chưa đầy một năm. May mắn là sự cố này xảy ra ngay trong bãi đậu xe của khu Carrington và không gây hư hỏng nặng. Nhưng dù sao, điều đó cũng khiến Luke một phen hoảng hốt, phải tự nhủ sẽ luôn cẩn thận mỗi khi lái xe.

Luke Shaw từng được coi là hậu vệ trẻ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Southampton sang Manchester United với mức giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, dưới thời HLV Jose Mourinho, Shaw không được trọng dụng.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X