Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw gửi bức thư lay động tâm can tới cặp vợ chồng CĐV M.U

Chủ Nhật 17/07/2016 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ được biết đến với tài năng trên sân bóng, Luke Shaw còn luôn được yêu mến bởi tính cách hiền hòa và sự quan tâm ấm áp đến những người xung quanh.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Luke Shaw đã nhận được những lời động viên và chia sẻ chân thành sau khi gặp chấn thương gãy chân nghiêm trọng ở trận gặp PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League mà đã khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 10 tháng trời. Có lẽ do chính cơn ác mộng đó nên Luke Shaw có được sự đồng cảm sâu sắc tới những người có số phận không may mắn. Điều này vừa thể hiện qua bức tâm thư đầy cảm động mà anh gửi đến một cặp vợ chồng người Ireland vốn là fan trung thành của Man Utd.
Luke Shaw gui buc thu lay dong tam can toi cap vo chong CDV MU hinh anh
Shaw


Steve de Korte và Sarah thường xuyên đến Old Trafford để xem đội bóng yêu thích của mình thi đấu. Trong năm 2014, họ gặp Luke Shaw sau một trận đấu. Cầu thủ 21 tuổi này dừng lại nói chuyện với đôi uyên ương này và chụp một bức ảnh với họ. Hồi năm ngoái, Steve và vị hôn thê của mình Sarah bị mất con gái Ava chỉ 6 tuần sau khi sinh ra. Mới đây thôi, cặp vợ chồng này đã được đón chào cậu con trai mà được đặt tên trùng với Luke Shaw. Nhân dịp này, hậu vệ sinh năm 1995 đã gửi cho gia đình họ một bức thư chan chứa những dòng viết tự tận đáy lòng.

"Sarah và Steve thân mến.

Tôi chỉ muốn viết cho hai bạn vài dòng chúc mừng về sự ra đời của Luke Robert. Năm ngoái rõ ràng thật là khó khăn cho cả hai bạn sau khi phải chịu đựng nỗi đau đớn mất đi Ava.

Tôi không nghi ngờ rằng hai bạn sẽ giữ mãi những ký ức đẹp về Ava và luôn nhớ khoảng thời gian ngắn đã trải qua cùng với con gái tuyệt vời. Một sự chào đón lớn cho Luke, cậu bé mà tôi chắc chắn đã mang lại cho hai bạn rất nhiều sức mạnh và niềm an ủi lớn vào lúc này này. Tôi vui mừng khi nhận thấy rằng hai bạn đã sớm cho cậu nhóc mặc sắc áo Đỏ yêu thích của mình".

Còn nhớ, chính anh trai của Steve là Will đã viết thư gửi tới M.U với mong muốn CLB hỗ trợ tinh thần cho hai vợ chồng trong giờ phút đen tối khi mất đi cô con gái. HLV cũ Louis van Gaal là người đầu tiên gửi lá thư nâng đỡ tinh thần cho cặp vợ chồng trẻ kém may mắn. Còn bây giờ, cả Steve lẫn Sarah lại không khỏi xúc động với những lời chúc mừng tự đáy lòng của Luke Shaw.
Luke Shaw gui buc thu lay dong tam can toi cap vo chong CDV MU hinh anh 2
Vợ chồng anh Steve và chị Sarah vừa đón cậu con trai chào đời.


"Khi tôi đọc lá thư sáng nay, có thể nói đó là những điều chân thành. Nó không phải là một bức thư hỏi thăm thông thường. Có những lời tốt đẹp trong đó và nó có ý nghĩa rất nhiều. Thực tế là anh ấy biết bé gái của chúng tôi có ý nghĩa nhiều thế nào. Cháu có thể không có mặt ở đây nhưng vẫn là một phần của cuộc sống chúng tôi", Steve giãi bày cảm xúc.

Bức thư dù chỉ là một cử chỉ nhỏ nhưng lại cho thấy tâm tình của Shaw, người đã trở lại thi đấu trong đội hình Man United trong trận thắng Wigan 2-0 vào tối qua.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X