Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw căng thẳng khi ngồi sau tay lái

Thứ Ba 30/08/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhiều lần thi trượt giấy phép lái xe khiến hậu vệ ngôi sao Luke Shaw luôn căng thẳng mỗi khi ngồi cầm lái. Giờ đây, khi chấn thương đã hoàn toàn bình phục, anh tiếp tục đăng kí lớp học lái xe mới.

 

Luke Shaw lai xe cang thang hinh anh 2
 
Sau gần 8 tháng nghỉ dưỡng thương vì bị gãy chân kinh hoàng, hậu vệ trái Luke Shaw, đã trở lại thi đấu. Tại thời điểm gặp tai nạn, nhiều người đã lo ngại rằng Luke Shaw phải từ giã sự nghiệp thi đấu sớm hoặc không bao giờ tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Tuy nhiên, với sự quyết tâm cao độ và được các thiết bị hiện đại hỗ trợ, Shaw đã phục hồi chấn thương hoàn toàn.
 
Tất nhiên, khi đôi chân hoàn toàn bình phục, hậu vệ người Anh lại trăn trở với sự nghiệp học và thi bằng lái xe của mình. Ít ai biết rằng, ngôi sao bóng đá nổi tiếng sở hữu mức lương khủng 160.000 bảng/tuần như Luke Shaw lại thi rớt giấy phép lái xe nhiều lần. Lâu nay, việc đi lại của anh luôn phụ thuộc vào người khác.
 
Luke Shaw lai xe cang thang hinh anh 2
 
Để thể hiện quyết tâm thi đỗ bằng lái xe, lần này, hậu vệ sinh năm 1995 đã sắm cho mình một chiếc Range Rover đắt tiền và thuê hẳn 2 giáo viên để “dạy kèm”. Tuy nhiên, có lẽ vướng tâm lý thi trượt nhiều lần, nên khi ngồi sau tay lái, Luke Shaw tỏ ra khá căng thẳng và bối rối. 
 
Nếu kiếm được tấm bằng lần này, cầu thủ 21 tuổi có thể tiết kiệm một số tiền kha khá để thuê lái xe riêng mỗi tháng. Hơn thế, bản thân Shaw vẫn độc thân. Việc lái xế sang đi đưa đón các chân dài nóng bỏng cũng giúp anh chàng này dễ dàng chinh phục họ.

► Theo dõi tin tức Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.
 
Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X