Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bắt đầu chiến dịch giảm béo

Thứ Năm 16/08/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận mở màn Premier League thành công, hậu vệ người Anh vẫn đang nỗ lực cải thiện mình để chiếm trọn vẹn sự tin tưởng của HLV Mourinho.
Luke Shaw đã chứng tỏ rằng anh hoàn toàn nghiêm túc với quá trình giảm béo sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì dính chấn thương. Bước đầu tiên trong chiến dịch tìm lại vóc dáng là ký hợp đồng với chuyên gia dinh dưỡng, kiêm đầu bếp Jonny Marsh.

Trong chuyến du đấu hè của Manchester United tại Mỹ, Shaw đã khiến các CĐV ngán ngẩm vì thể hình to lớn, khắc hẳn với chính anh khi mới cập bến Old Trafford. Nhiều CĐV khẳng định rằng hậu vệ người Anh đã bị béo phì sau quãng thời gian dài bị Jose Mourinho đầy ải trên băng ghế dự bị ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, Shaw đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Thuê chuyên gia của sao Man City, Luke Shaw giảm béo hình ảnh
Pha lập công vào lưới Leicester City là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Shaw.


Sau màn trở lại đội hình chính tương đối thành công trước Leicester City, Luke Shaw đang đặt mục tiêu tìm lại vóc dáng, phong độ tốt nhất của mình trong mùa giải năm nay. Hậu vệ 23 tuổi tin tưởng Marsh sẽ giúp anh giảm cân bằng một chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý hơn.

Shaw chỉ là một trong rất nhiều ngôi sao bóng đá đang làm việc với Marsh tại Anh. Trước đó, chàng đầu bếp nổi tiếng này đã được Kevin de Bruyne, Kyle Walker, Ilkay Gundogan, Maroane Fellaini và John Terry thuê làm việc tương tự. Theo hợp đồng, Marsh sẽ đến tận nhà Luke Shaw để nấu bữa tối cho cầu thủ này. Ngoài ra trong những này Shaw ra sân thi đấu, Marsh sẽ phải chuẩn bị bữa ăn nhẹ, đồ dinh dưỡng đặc biệt trước trận.

Nếu trong mùa giải năm nay Shaw không thể hiện màn trình diễn tốt, Jose Mourinho sẽ cân nhắc đến việc để hậu vệ này ra đi. Hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi chỉ còn 12 tháng nữa là đáo hạn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X